(เพิ่มเติม) นายกฯ ร่วมประชุมประเมินสถานการณ์ที่สตช. ก่อนลงพื้นที่ภาคอีสาน 17 - 22 ธ.ค.

ข่าวการเมือง Monday December 16, 2013 17:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. เพื่อร่วมประชุมประเมินสถานการณ์ทางการเมือง และการชุมนุมเคลื่อนไหวของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข(กปปส.) และกลุ่มอื่นๆ

แหล่งข่าวจากรัฐบาล ระบุว่า ในวันนี้นายกฯ จะประชุมติดตามสถานการณ์การชุมนุม และในวันพรุ่งนี้ (17 ธ.ค.) จะมีการประชุมคณะรัฐมนตรีที่สโมสรทหารบก และจากนั้นนายกรัฐมนตรีจะเดินทางลงพื้นที่เพื้อดูงานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนจะเป็นจังหวัดใดคงต้องรอกำหนดภายหลังการประชุมครม.

นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกรัฐบาล เปิดเผยว่า การประชุมครม.พรุ่งนี้ (17 ธ.ค.)จะยังใช้สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี เป็นที่ประชุม ซึ่งภายหลังเสร็จการประชุม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 17 - 22 ธ.ค. ประกอบด้วย จ.บุรีรัมย์ จ.สุรินทร์ จ.ศรีสะเกษ จ.ยโสธร จ.ร้อยเอ็ด จ.มหาสารคาม จ.กาฬสินธุ์ จ.อุดรธานี จ.หนองคาย จ.บึงกาฬ

โฆษกรัฐบาล ระบุว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการหนีกลุ่มผู้ชุมนุม แต่เป็นการลงพื้นที่ตรวจราชการ ซึ่งนายกฯอยากลงพื้นที่นานแล้ว และไม่ได้เกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ