กปปส.เปิดเส้นทางพาเหรดรณรงค์ระดมมวลชนปฎิรูปก่อนเลือกตั้ง 19 -20 ธ.ค.

ข่าวการเมือง Thursday December 19, 2013 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากเวทีราชดำเนิน ระบุว่า ในเช้าวันนี้ทางคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) จะมีการเดินรณรงค์ปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง โดยเส้นทางวันนี้เริ่มจากราชดำเนิน ผ่านฟ้า ถ.นครสวรรค์ นางเลิ้ง เพชรบุรี เลี้ยวขวาเข้าอโศก (แวะทานข้าว) ขากลับเข้าไปที่ ถ.สุขุมวิท นานา เพลินจิต ชิดลม สยาม สนามกีฬา เจริญผล ขวาอุรุพงษ์ ยมราช หลานหลวง และกลับสู่เวทีราชดำเนิน

ส่วนในวันพรุ่งนี้(20 ธ.ค.) จะเริ่มออกจากราชดำเนิน ผ่านฟ้า หลานหลวง สะพานขาว เลี้ยวซ้ายเข้าหัวลำโพง พระราม 4 เลี้ยวขวาสีลม พักทานข้าวสีลม/นราธิวาส สี่พระยา เลี้ยวซ้ายแยกหัวลำโพง เยาวราช สะพานเหล็ก ขวาวังบูรพา วัดสุทัศน์ ถ.ดินสอ และเข้าสู่ ถ.ราชดำเนิน

นอกจากนี้ ทางกปปส. ยังได้จัดทำหนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษจำนวนกว่าแสนฉบับ เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนตามเส้นทางที่ได้เดินไปด้วย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนสนับสนุนการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร(ผบก.จร.) คาดว่า การเดินขบวนดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อการจราจรในวงจำกัด เฉพาะจุดใกล้เคียงที่ขบวนผ่าน ได้แก่ ถนนเพชรบุรี ถนนสุขุมวิท และอโศก โดยได้กำชับเจ้าหน้าที่จัดการจราจร พยายามให้เดินขบวนโดยเหลือเส้นทางให้รถวิ่งไปด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ