(เพิ่มเติม) "สุเทพ"นำมวลชนล้อมสถานที่สมัครเลือกตั้ง,พร้อมนำปฏิวัติประชาชนสมบูรณ์แบบ

ข่าวการเมือง Sunday December 22, 2013 19:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)แถลงบนเวทีปราศรัยอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยว่า ต่อไปนี้ข้อเรียกร้องของประชาชนจะเข้มข้นขึ้น ถ้าข้าราชการยังรับใช้รัฐบาลจะนำประชาชนปฏิวัติประชาชนอย่างสมบูรณ์แบบ ประชาชนหลายล้านคนจะสู้ไม่ยอมถอยแม้แต่ก้าวเดียว
"เราจะให้เวลาข้าราชการระยะหนึ่ง ถ้าทำทุกอย่างหมดแล้วยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ยังอ้างโน่นอ้างนี่แล้วรับใช้ระบอบทักษิณ ใช้รัฐธรรมนูญมาตรา 3 อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย ถ้าไม่ให้ดีๆ เราจะชิงคืน ซึ่งจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้"

"คราวหน้าเราจะปิดกรุงเทพทั้งวัน วันทำงานไม่ใช่เสาร์อาทิตย์ ถ้าปิดกรุงเทพวันเดียวมันยังอยู่ได้ เราก็จะปิดกรุงเทพมัน 7 วัน"นายสุเทพ กล่าวหลังจากร่วมทำกิจกรรมรณรงค์ครั้งใหญ่เพื่อปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งตลอดทั้งวันนี้

นายสุเทพ กล่าวว่า เราต้องการยืนยันมติของเราว่าต้องการปฎิรูปประเทศไทยก่อนไปเลือกตั้ง ในเมื่อวันพรุ่งนี้ยังดึงดันรับสมัครเลือกตั้ง เราจะรวมพลังเพื่อคัดค้านการเลือกตั้ง เราเตรียมตัวไปนอนหน้าสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งตั้งแต่คืนนี้ และไม่ว่าจะย้ายไปที่ไหนก็จะตามไปแสดงพลังทุกแห่ง แต่จะไม่เข้าไปภายในสถานที่ แต่จะชุมนุมอยู่ด้านนอก ใครหากต้องการลงสมัครรับเลือกตั้งก็จะต้องเดินผ่านผู้ชุมนุมไป

และหากเหตุการณ์ล่วงเลยไปจนถึงวันที่ 2 ก.พ.57 ยังยึดประเทศไม่ได้ เราก็จะปิดหมดทั่วประเทศ จะไม่มีใครไปเลือกตั้ง ปิดทุกจังหวัดปิดทั้งเมือง ปิดเต็มวัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ