กปปส.เตรียมเคลื่อนมวลชนบุกไล่นายกฯ ที่บ้านพักอีกรอบเช้าพรุ่งนี้

ข่าวการเมือง Wednesday December 25, 2013 16:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)ประกาศบนเวทีปราศรัยที่อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย นัดมวลชนในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ไปรวมตัวที่ซอยโยธินพัฒนา ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อแสดงออกถึงการขับไล่ให้ออกจากการรักษาการในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

ขณะที่เฟซบุ๊คของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ระบุในวันนี้ว่า ตั้งแต่นี้ต่อไปต้องทำให้การต่อสู้เข้มข้นขึ้น กระชับขึ้น พี่น้องทั่วประเทศต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่งข่าวทาง facebook ทาง line ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกจากบ้านกี่โมง อยู่ที่ไหน ไปไหน เพราะจะไล่ขับไล่ทุกแห่งทุกหน

"ไล่จนกว่าจะทนไม่ได้ ไล่จนขาดใจตายหรือลาออกไป ไล่ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ไล่ทุกวัน แล้วถ้าเลยปีใหม่ไปแล้วยังด้านอยู่อีก เที่ยวนี้ปฏิวัติโดยประชาชนเลย ไม่ยอมแล้ว เราจะเอาอำนาจอธิปไตยของปวงชนชาวไทยคืนมา ต้องเอาแล้วคราวนี้ เพราะว่าไม่มีวิธีละมุนละม่อมแล้ว เราต้องประกาศให้โลกรู้ว่า เราปฏิบัติตามมาตรา 3 อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชน พวกเราจะเอาคืน"

"ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะยกระดับขึ้น หลังปีใหม่รุกฆาต พี่น้องข้าราชการทั้งหลายทำใจไว้ ถ้าอยากจะมาร่วมกับเราก็มา ถ้าไม่มาก็จำไว้ว่าประชาชนไม่มีทางเลือกอื่น เป็นไงเป็นกัน รู้กันต้นปี ผมอยากจะนัดหมายไว้คร่าวๆ ว่าต้องเอาให้จบในเดือนมกราคม ไม่ต้องรอถึงวันเลือกตั้ง เพราะขืนรอถึงวันเลือกมันชนะแน่ เพราะมันไม่มีคู่แข่ง พรรคเพื่อไทยมากันระเบิดเถิดเทิง คนเลวทั้งหลายก็จะตบเท้าเข้าสภา"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ