(เพิ่มเติม) ธอส.ปิดบริการ 6 สาขาในพื้นที่ชุมนุมชั่วคราว,ร่นเวลาปิดสาขาสุขุมวิท

ข่าวการเมือง Monday January 13, 2014 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ปิดการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทั้งสินเชื่อ เงินฝาก และการทำนิติกรรมทุกประเภทเป็นการชั่วคราว ในวันที่ 13 มกราคม 2557 จำนวน 6 สาขา ประกอบด้วย 1.สาขาสยามสแควร์ 2.สาขาพหลโยธิน(อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ พหลโยธิน ซอย 9) 3.สาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ 4.สาขาอาคารชินวัตร 3 5.เคาน์เตอร์การเงิน ไอที สแควร์ (หลักสี่พลาซ่า) และ 6.เคาน์เตอร์การเงิน บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ

เนื่องจากทั้ง 6 สาขา อยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการร่วมชุมนุมทางการเมือง ซึ่งจะก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางไปใช้บริการของลูกค้าประชาชน

ส่วนสาขาอื่นๆ เปิดให้บริการตามปกติ โดยลูกค้าประชาชนสามารถติดต่อใช้บริการธนาคารได้ที่สาขาใกล้เคียง หรือสาขาอื่นๆ ที่สะดวก

นอกจากนี้ ธอส.ปิดการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทั้งสินเชื่อ เงินฝาก และการทำนิติกรรมทุกประเภทที่สาขาสุขุมวิท (อาคารกลาสเฮ้าส์บิลดิ้ง ซอย สุขุมวิท 25) ในวันที่ 13 ม.ค. เร็วกว่าปกติ โดยจะปิดการให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 น.(ปกติปิดเวลา 15.30 น.) แต่ลูกค้าประชาชนสามารถติดต่อใช้บริการธนาคารได้ที่สาขาใกล้เคียง หรือสาขาอื่นๆ ที่ท่านสะดวก เนื่องจากสาขาสุขุมวิทอยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการร่วมชุมนุมทางการเมือง ซึ่งจะก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางไปใช้บริการของลูกค้าประชาชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ