มือดีลอบบึ้มบ้านพักอภิสิทธิ์กลางดึก-ไร้เจ็บ/ยิงกราดสะพานหัวช้าง เจ็บ 2 ราย

ข่าวการเมือง Wednesday January 15, 2014 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.20 น. ได้เกิดเหตุเสียงดังคล้ายปะทัดยักษ์ขึ้นที่บ้านพักของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งได้สร้างความเสียหายให้หลังคาและฝ้าแตก แต่ทั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดไว้ไม่มีใครพักอาศัย
"ทราบว่ามีเสียงดัง แต่ส่วนจะเป็นประทัดยักษ์หรืออย่างอื่นนั้นยังไม่ชัดเจน รอผู้บัญชาการกองพิสูจน์หลักฐานยืนยันอีกที เพราะเก็บหลักฐานได้น้อยมาก ส่วนมากจะเป็นเศษผง...ไม่มีใครเป็นอะไร เพราะบ้านหลังนั้นไม่มีใครอยู่ ถูกปิดไว้เฉยๆ คุณอภิสิทธิ์ อยู่อีกหลังแต่ในรั้วเดียวกัน เสียหายเฉพาะหลังคา กับฝ้าเพดานแตก" ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวกับ "อินโฟเควสท์"

พร้อมระบุว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์หลักฐาน เพื่อสืบสวนหาสาเหตุของเหตุระเบิดที่เกิดขึ้น และยังไม่ขอสรุปว่ากรณีนี้จะมีความเชื่อมโยงกับประเด็นทางการเมืองหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้รับแจ้งเหตุ เสียงดังคล้ายปืนหลายนัด บริเวณใกล้สะพานหัวช้าง มีผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จากการตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย อายุ 34 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะ และแผลเป็นรูที่ข้อเท้าขวา ทางโรงพยาบาลประสานส่งต่อโรงพยาบาล มเหสักข์ตามสิทธิ์ประกันสังคม

ขณะที่มีผู้ชุมนุมอีกคนเป็นหญิงมีบาดแผลถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ