ผู้ว่าฯ กทม.เยี่ยมจนท.บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ชุมนุม

ข่าวการเมือง Wednesday January 15, 2014 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางไปเยี่ยมนายทศพล งามละม้าย อายุ 35 ปี ลูกจ้างประจำ ฝ่ายรักษาความสะอาด เขตปทุมวัน ซึ่งถูกยิงเข้าที่ข้อเท้าขวา และโดนสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 57 เวลา 23. 55 น. บริเวณสะพานหัวช้าง โดยนำตัวส่ง รพ.จุฬา เพื่อรักษาอาการเบื้องต้นและให้กลับบ้าน โดยเช้าวันนี้ รพ.กลาง ได้ประสานให้เข้าทำการรักษาตัวต่อ

จากนั้นผู้ว่าฯ กทม. ได้เดินทางมาสำนักงานเขตปทุมวัน เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่การชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.)

หลังจากนั้นเวลา 12.30 น. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สวนสาธารณะลุมพินี พร้อมทั้งย้ำขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ห่วงความปลอดภัยของตัวเองเป็นหลัก หากพบวัตถุต้องสงสัยให้แจ้งผู้บังคับบัญชาทันที

"การที่เจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครซึ่งปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บนั้นนับเป็นเรื่องใหญ่ อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ใกล้กับวังสระปทุมซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลเป็นอย่างยิ่ง อยากให้ทุกฝ่ายเคารพในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครที่เข้าไปเก็บขยะในพื้นที่การชุมนุม" ผู้ว่า กทม.กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ