เลือกตั้ง'57: กกต.เปลี่ยนสถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัด 11 แห่ง

ข่าวการเมือง Tuesday January 21, 2014 18:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป (กรณียุบสภา) โดยจัดให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. 57 และจัดให้มีการเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 26 ม.ค.56 ว่า จากเดิมที่ได้กำหนดไว้ 153 แห่ง จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ล่าสุดในขณะนี้มีสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด จำนวน 11 จังหวัด ได้เปลี่ยนแปลงสถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัด รวมทั้งสิ้น 11 แห่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด

สำหรับสถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัดที่มีการเปลี่ยนแปลง ประกอบด้วย 1.กรุงเทพมหานคร จำนวน 3 แห่ง คือ เขตดินแดง ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ภายในสำนักงานเขตดินแดง 2. จังหวัดกระบี่ ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่โรงยิมอเนกประสงค์ 2 สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตกระบี่ 3.จังหวัดตรัง ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่โรงยิมเนเซียม 4000 ที่นั่งสนามกีฬาเทศบาลนครตรัง (ทุ่งแจ้ง) 4.จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช 5.จังหวัดพัทลุง ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่สนามฟุตบอลค่าย ตชด. 434

6.จังหวัดสงขลา ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หอประชุมกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 7.จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 8 อำเภอเมือง 8. จังหวัดตาก ผู้ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งไว้ที่อำเภอเมืองตาก ให้ไปใช้สิทธิที่อาคารกิตติคุณ เทศบาลเมืองตาก 9.จังหวัดนราธิวาส ผู้ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งไว้ที่อำเภอรือเสาะ ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่ศาลาประชาคม อำเภอรือเสาะ 10.จังหวัดปทุมธานี ให้ไปสิทธิเลือกตั้งที่สนามกีฬาสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก และเยาวชนจังหวัดปทุมธานี และเทศบาลเมืองท่าโขลง อำเภอคลองหลวง และ 11.จังหวัดปัตตานี ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ที่อำเภอยะรัง ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้ที่หอประชุมโรงเรียนประตูโพธิ์วิทยา อำเภอยะรัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ