คนร้ายป่วนปาประทัด-ยิงปืนใส่ผู้ชุนุมกปปส.ที่ห้าแยกลาดพร้อม-แจ้งวัฒนะ

ข่าวการเมือง Saturday February 1, 2014 09:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 1 ก.พ. ได้เกิดเหตุคนร้ายปาประทัดยักษ์ และใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่บริเวณผู้ชุมนุม กปปส. ห้าแยกลาดพร้าว แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

การ์ด กปปส. ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะยืนตรวจความเรียบร้อยอยู่บนสะพานข้ามแยก ได้มีคนร้ายขับรถเก๋งผ่านบริเวณที่ชุมนุม จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 6 นัด ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงระเบิดของประทัดยักษ์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังบนสะพานข้ามแยกด้านขาออก เพื่อรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้ชุมนุม เบื้องต้นคาดว่าเป็นการก่อกวนของผู้ไม่หวังดี โดยการยิงปืนน่าจะเป็นในลักษณะยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่

นอกจากนี้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุ ป่วนที่เวที กปปส.แจ้งวัฒนะ โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าใส่การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะ ซอย 10 บริเวณหน้าสำนักงานเขตหลักสี่ ซึ่งรถที่หลวงปู่พุทธะอิสระได้นำมาปิดการจราจรไว้บริเวณด้านหน้า เบื้องต้นถูกยิงราว 8 นัด ส่งผลทำให้รถยนต์ 10 ล้อ ทะเบียน 88-8501 นครปฐม ได้รับความเสียหาย และพบร่องรอยกระสุนปืนที่กระจก และตัวถังรถ รวม 8 นัด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยเตรียมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าวแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ