(เพิ่มเติม) เกิดเหตุปะทะหน้าสำนักเขตหลักสี่ระหว่างคนเสื้อแดงกับมวลชนกปปส.เจ็บ3 ราย

ข่าวการเมือง Saturday February 1, 2014 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อเวลา 16:13 น.วันนี้ มีรายงานว่า เกิดเหตุปะทะหน้าสำนักเขตหลักสี่ ระหว่างคนเสื้อแดงนำ โดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จังหวัดปทุมธานี กับมวลชน กปปส.ที่ขัดขวางการเคลื่อนย้ายหีบเลือกตั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จากการจุดประทัดยักษ์และพลัดตกจากรถยนต์

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 16.00 น.มีรายงานเกิดเสียงดังคล้ายระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นประทัดยักษ์ 2 ครั้ง ที่บริเวณหน้าสำนักงานเขตหลักสี่ ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 นำ ส่ง รพ.เพื่อรักษาอาการ

เบื้องต้นทราบว่าในจำนวนนั้น มีนายจีระวัฒน์ สุขานนท์ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ โดนสะเก็ดประทัดที่ปากและจมูก บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.วิภาวดีโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการเผชิญหน้ากันของกลุ่ม นปช. กับกลุ่ม กปปส.

หลังเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายได้แยกย้ายจากกัน และมีคำสั่งเพิ่มความระมัดระวังเพิ่มขึ้น และมีรายงานว่ามีการจัดกำลังทหารจากกรมทหารราบที่ 11 รอ. จำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์สนาม เข้าประจำการในจุดดังกล่าวแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า ตลอดเวลามีเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีรายงานว่ามีชายถูกยิงบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหน้าห้างไอทีสแควร์ ถูกนำส่ง รพ. และมีรายงานว่า เวลา 16.38 น. โกตี๋ แกนนำเสื้อแดง ยังคงปักหลักอยู่ที่อนุสรณ์สถาน

ล่าสุด ห้างไอทีสแควร์ หลักสี่ ประกาศปิดทำการแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ