"สุเทพ"เล็งนัดปิดล้อมบ้านนายกฯ-ครม.,มวลชนเตรียมเคลื่อนไปสนง.ปลัดกลาโหม

ข่าวการเมือง Monday February 3, 2014 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ประกาศเตรียมระดมมวลชนอีกครั้งเพื่อไปปิดล้อมบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี

"เดี๋ยวผมขอไปปรึกษาหารือกันหน่อยวันไหน พี่น้องก็ส่งข่าวไปถึงญาติที่ต่างจังหวัดให้เตรียมตัวไว้กำนันจะนัดอีกแล้ว ต้องโค่นล้มให้ได้ เราจะได้กลับบ้านไปนอนกันให้สบายสักที" นายสุเทพ กล่าวปราศรัย หลังพามวลชนจากเวทีห้าแยกลาดพร้าว และเวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เดินทางมาสมทบที่เวทีสวนลุมพินี โดย กปปส.จะขยายพื้นที่ชุมนุมบนถนนสีลม จากแยกนราธิวาสราชนครินทร์ต่อเนื่องมาถึงถนนราชดำริ เชื่อมต่อกับเวทีแยกราชประสงค์

ขณะที่นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ,นาย ชุมพล จุลใส, และนายสกลธี ภัททิยกุล แกนนำกลุ่ม กปปส.เวทีแยกราชประสงค์ นำมวลชนเดินทางไปยังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี เพื่อเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่ง โดยหยิบยกเอาผลการเลือกตั้งวานนี้(2 ก.พ.) มาโจมตีว่าอาจเป็นโมฆะ เนื่องจากประชาชนไม่ออกมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก และในบรรดาผู้ที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนั้นมีผู้ลงคะแนนไม่ประสงค์เลือกผู้ใดเป็นจำนวนมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ