"สุเทพ"เผยเดินสีลมได้เงิน9.2ลบ.ให้ชาวนาฟ้องรัฐบาล,14ก.พ.จัดกิจกรรมบอกรักประเทศไทย

ข่าวการเมือง Sunday February 9, 2014 11:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ช่วงค่ำของวานนี้ (8 ก.พ.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ขึ้นเวทีที่แยกปทุมวัน กล่าวว่า การเดินขบวนเพื่อหาเงินช่วยเหลือชาวนาว่า วันจันทร์นี้ (10 ก.พ.) จะเดินถนนสุขุมวิท แต่เฉพาะเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ได้เงิน 12 ถุง กับอีก 2 กระสอบ ได้เงินช่วยชาวนาเฉพาะเมื่อวาน 9,209,440 บาท
"ยืนยันให้ชาวนามั่นใจว่าจะระดมทุนหาเงินมาให้ชาวนาได้ใช้ทวงเงินจำนำข้าว และขับไล่รัฐบาลได้เกิน 10 ล้าน บาทแน่นอน ซึ่งในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ จะเดินทางไปยังถนนสุขุมวิท ขอให้ชาวนาไม่ต้องกลัวไม่มีเงินในการฟ้องร้องรัฐบาล ในคดีแพ่งและอาญา พร้อมกับมีค่ารถและอาหารให้พร้อม"นายสุเทพ กล่าว

ส่วนวันที่ 14 ก.พ.นี้ กปปส. จะจัดกิจกรรมพิเศษ "บอกรักประเทศไทย" ให้ประชาชน กปปส.ทุกเวที ลุกขึ้นบอกรักประเทศไทย เชิญชาวกทม. มาร่วมชุมนุมทุกเวที จะจัดกิจกรรม 14-16 กุมภาพันธ์ 3 วันติด ชาวโลกจะได้รู้ ว่า เพราะเรารักประเทศไทย จึงได้ไล่ ยิ่งลักษณ์ และตระกูลชินวัตร ออกไป เพื่อให้ประเทศอยู่รอด ขอกราบเรียนเชิญตั้งแต่เช้าวันที่ 14 ก.พ. เที่ยวนี้มาบอกรักประเทศไทยพร้อมๆกัน หลังจากนั้น จะมีปฏิบัติการพิเศษแต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน มากันให้พร้อม จัดครึกครื้น ทุกเวที ศิลปิน ดารา นักร้องที่เคยร่วมกันจัดงาน ถ้าสะดวก วันวาเลนไทน์ จัดกันให้เต็มที่ ขอบคุณล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ