ดุสิตธานีแจงศรส.ยืนยันไม่ได้สนับสนุนม็อบ ยันไร้ชื่อแกนนำกปปส.เข้าพัก

ข่าวการเมือง Tuesday February 11, 2014 17:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสุกัญญา ชูจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี กล่าวภายหลังการเดินทางมาชี้แจงตามหนังสือเรียกของศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) โดยยืนยันว่า โรงแรมดุสิตธานีไม่ได้ให้การสนับสนุนผู้ชุมนุมกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) และในรายชื่อการลงทะเบียนผู้เข้าพักก็ไม่มีรายชื่อของแกนนำ กปปส.แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้บริหารโรงแรมดุสิตธานี ยืนยันว่า แขกที่เข้าพักจะต้องลงทะเบียนไว้เป็นระเบียบปฏิบัติ ซึ่งทางโรงแรมพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าพักย้อนหลัง

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าทางโรงแรมได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เนื่องจากโรงแรมอยู่ใกล้กับพื้นที่การชุมนุม แต่ทั้งนี้ตัวเลขผู้เข้าพักยังไม่นิ่งจึงยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ซึ่งในแง่การตลาดคงต้องหาแนวทางอื่นๆ มาดำเนินการเพื่อไม่ให้กระทบกับยอดรวมของการประกอบธุรกิจโรงแรมในขณะนี้

ส่วนการบริหารกิจการด้านอื่นนั้นเชื่อว่าจะไม่เป็นปัญหา เพราะ บมจ.ดุสิตธานี(DTC) ได้ยึดระเบียบปฏิบัติตามหลักของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)อยู่แล้ว เนื่องจากเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ