"สุเทพ" นำมวลชน กปปส.ทุกเวทีปิด สนง.ปลัดกลาโหม ขับไล่"ยิ่งลักษณ์"

ข่าวการเมือง Wednesday February 19, 2014 08:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ระบุว่า ในเวลา 10.00 น.ได้นัดมวลชนทุกเวทีเคลื่อนพลด้วยรถยนต์ไปปิดล้อมขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ซึ่งใช้เป็นที่ทำงานชั่วคราว
"ไม่ว่ายิ่งลักษณ์อยู่ที่ไหนจะตามไปไล่ทุกแห่ง ไล่ทุกวัน จนอยู่ในประเทศนี้ไม่ได้ เพราะเป็นฆาตกรฆ่าพี่น้องเรา ต้องไล่มันออกไป และต้องทำให้เร็วที่สุด ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ไล่มันทุกวัน ตามล่า ตามไล่ทุกวัน เดินไม่ทันแล้วต้องใช้รถ" นายสุเทพ กล่าว

ก่อนหน้านี้นายสุเทพประกาศนัดชุมนุมใหญ่ในวันนี้เพื่อต่อสู้ถึงขั้นแตกหักกับระบอบทักษิณ ขณะเดียวกันกลุ่มชาวนาทั่วประเทศก็นัดรวมตัวมาชุมนุมใหญ่เช่นกัน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากกรณีที่ยังไม่ได้รับเงินจากโครงการรับจำนำข้าว

สำหรับบรรยากาศขณะนี้มีการจัดกำลังตำรวจดูแลความเรียบร้อยเป็นระยะๆ ตั้งแต่ทางลงทางด่วน ส่วนที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมมีกลุ่มผู้ชุมนุมทยอยเดินทางมารอแล้ว แต่ทางนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรียังไม่มีใครเดินทางมาถึง และในช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ก่อกวนโปรยตะปูเรือใบจำนวนมากบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นเส้นทางมายังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จนส่งผลให้มีรถยนต์ของประชาชนที่สัญจรผ่านได้รับความเสียหายยางแตกหลายราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ