(เพิ่มเติม) กปปส. เคลื่อนไปปิดก.ต่างประเทศ-คลัง/"พุทธอิสระ"นำมวลชนปิดล้อมวอยซ์ทีวี

ข่าวการเมือง Monday February 24, 2014 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เวทีปทุมวันเตรียมเคลื่อนขบวนผู้ชุมนุมไปยังกระทรวงการต่างประเทศในช่วงเช้านี้

ขณะที่ มวลชนกปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ นำโดยพระพุทธะอิสระ ได้เริ่มเคลื่อนขบวนรถบัสกว่า 10 คัน รถกระบะ 20 คัน ออกจากหน้าที่ทำการไปรษณีย์ มุ่งหน้าสี่แยกหลักสี่ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีรังสิต ขาออกเพื่อกลับรถ เข้าถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า มุ่งหน้า 5 แยกลาดพร้าว แต่ยังไม่เปิดเผยสถานที่ที่แน่นอน แต่จุดประสงค์การเคลื่อนขบวนในครั้งนี้ เพื่อออกเรี่ยไรเงินนำไปช่วยเหลือกลุ่มชาวนา และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระเบิดก่อกวนกลุ่ม กปปส.

ล่าสุด หลวงปู่พุทธะอิสระได้นำมวลชนไปปิดหน้าสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี ถ.วิภาวดี เพื่อเรียกร้องให้ทางสถานีนำเสนอข่าวของผู้ชุมนุมอย่างเป็นธรรม พร้อมประกาศจะนอนพักค้างคืนจนกว่าจะได้รับเชิญให้ไปออกอากาศ อย่างไรก็ดี ผู้ชุมนุมยังอยู่ภายนอกรั้วและไม่ได้เข้าไปในพื้นที่

ด้านนายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส.ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางไปถึงกระทรวงการคลัง ซ.อารีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ข้าราชการในกระทรวงการคลังได้เริ่มทยอยเดินทางออกจากกระทรวง โดยขณะนี้ผู้ชุมนุมยังอยู่ที่บริเวณประตูหน้าทางเข้าสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน(สตง.) และกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับตำรวจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ