นปช.ระดมสมาชิกหลายพื้นที่ร่วมชุมนุมใหญ่ 22 มี.ค.นี้ที่พัทยา

ข่าวการเมือง Friday March 21, 2014 13:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า ในวันที่ 22 มี.ค. นปช.จะมีการชุมนุมใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจัดที่เขาตาโล ตรงข้ามห้างบิ๊กซี และห้างเทสโก้โลตัส ย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี เพื่อกระตุ้นคนเสื้อแดงภาคตะวันออก เพราะเป็นพื้นที่ที่ นปช.ยังไม่ได้จัดชุมนุม และอาจมีประชาชนจากจังหวัดอื่นหรือใกล้เคียงมาร่วมสมทบ

ทั้งนี้ นปช.ในพื้นที่ต่าง ๆ ได้กำหนดจุดนัดพบ โดบ นปช.ภาคตะวันตก จาก จ.เพชรบุรี จ.กาญจนบุรี จ.ราชบุรี นัดพบกับที่แสมดำ ถนนพระราม 2 บางขุนเทียน กทม., จุดนัดพบ นปช.ภาค ตะวันออก จาก จ.ฉะเชิงเทรา จ.นครนายก จ.สระแก้ว และ จ.ปราจีนบุรี คือ ทางด่วนมอเตอร์เวย์ จุดลงพัทยาเหนือ เวลา 14.00-15.00 น. ส่วนจุดนัดพบของ นปช.ใน จ.ชลบุรี จ.ระยอง จ.จันทบุรี จ.ตราด คือบริเวณสามแยกใกล้โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ นาจอมเทียน

จุดนัดพบของ นปช.นนทบุรี คือ สถานีดาวเทียมไทยคม ขณะที่จุดนัดพบของ นปช.ปทุมธานี สมุทร ปราการ และ กทม. คือที่มอเตอร์เวย์ ก.ม.72 หน้าด่านเก็บเงินทางหลวง เวลา 12.00 น. จากนั้นทั้งหมดจะเคลื่อนไปตั้งขบวนก่อนถึงเขาตาโล ประมาณ 3 ก.ม. เพื่อแห่ขบวนจาก 2 ทางเข้าไปยังสนาม ก่อนจะร่วมกันเคารพธงชาติ เวลา 18.00 น. และตามด้วยการปราศรัยของแกนนำ ประกอบด้วย นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นพ.เหวง โตจิราการ เป็นต้น และจะเลิกกิจกรรมในเวลา 24.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ