กปปส.ไปศูนย์ราชการแสดงสัญญลักษณ์ 1 เม.ย.ชวนขรก.ร่วมปฏิรูป-หยุดรับใช้ระบอบทักษิณ

ข่าวการเมือง Monday March 31, 2014 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้(1 เม.ย.) ซึ่งตรงกับวันข้าราชการพลเรือน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำทุกคนจะเดินทางไปยังศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อเชิญชวนให้ข้าราชการไทยเลิกการทำงานรับใช้รัฐบาลระบอบทักษิณ และขอให้มาอยู่เคียงข้างประชาชน เพื่อร่วมกันปฏิรูปประเทศให้เดินหน้าต่อไป
"พรุ่งนี้ เราจะไปสถานที่ราชการสำคัญ เป็นเชิงสัญญลักษณ์ที่ศูนย์ราชการ เพื่ออ่านสารให้ข้าราชการทราบเจตนารมย์ ไม่รับใช้ระบอบทักษิณ ไม่รับใบสั่งรัฐบาลหุ่นเชิดของระบอบทักษิณ และไม่ทำงานให้ระบอบทักษิณ และเรียกร้องให้ข้าราชการออกร่วมต่อสู้ ปฏิรูปประเทศ" นายเอกนัฎ กล่าว

พร้อมยืนยันว่า กลุ่ม กปปส.ที่จะไปศูนย์ราชการฯ จะไม่มีการเข้าไปบุกรุกหรือคุกคามข้าราชการแต่อย่างใด เป็นเพียงการให้กำลังใจข้าราชการ และเรียกร้องให้ข้าราชการออกมาต่อสู้ร่วมกับประชาชน โดยหลังจากวันที่ 1 เม.ย.เป็นต้นไป กปปส.เดินสายนำสารไปอ่านให้กับข้าราชการในทุกกระทรวง เพื่อเรียกร้องให้ข้าราชการออกมายืนเคียงข้างประชาชน

โฆษก กปปส. กล่าวด้วยว่า สำหรับวันที่ 5 เม.ย.นี้ กปปส.ได้นัดประชุมเครือข่ายและแกนนำ กปปส.ทั่วประเทศ ที่สวนลุมพินี เพื่อมาร่วมกันกำหนดท่าทีสำหรับเตรียมความพร้อมในการเคลื่อนไหวใหญ่ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ