(เพิ่มเติม) "พุทธะอิสระ"นำ กปปส.แจ้งวัฒนะไปมธ.ท่าพระจันทร์,พร่งนี้ไปราชประสงค์

ข่าวการเมือง Friday April 4, 2014 14:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว ระบุว่า หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้นัดมวลชนคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เวทีศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เคลื่อนขบวนไปที่หน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่อตั้งโต๊ะรวบรวม 2 ล้านรายชื่อเพื่อขับไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รวมถึงมีเตรียมแจกเอกสารที่แปลเป็นภาษาต่างประเทศให้ชาวต่างประเทศได้เข้าใจสาเหตุของการเคลื่อนไหวครั้งนี้ และการปฏิเสธการเลือกตั้ง

นอกจากนี้ ยังเชิญชวนประชาชนมาร่วมลงชื่อสนับสนุนเสนอกฎหมาย 3 ฉบับ ประกอบด้วย ร่างพ.ร.บ.สภาชาวนาและเกษตรกรแห่งประเทศไทย พ.ศ. ... ร่าง พ.ร.บ.สภาศีลธรรมคุณธรรมแห่งชาติ พ.ศ. ... และร่าง พ.ร.บ.สภาจัดการพลังงานและทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนของราชอาณาจักรไทย พ.ศ. ...

จากนั้นได้เคลื่อนขบวนมาตามถนนพระอาทิตย์ ไปที่หน้าบ้านพระอาทิตย์ซึ่งเป็นที่ทำการ ASTV ซึ่งนายสนธิ ลิ้มทองกุล นายคำนูณ สิทธิสมาน นายปานเทพ พัวพงศ์พันธุ์ ได้ออกมาให้การตอนรับ และขอถวายภัตตาหารเพลก่อนจะเดินทางต่อโดยใช้เส้นทางถนนข้าวสาร บางลำพู สี่แยกคอกวัว และมาสิ้นสุดที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อรอขึ้นรถกลับไปเวทีแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (5 เม.ย.) จะมีการเคลื่อนขบวนในเวลา 11.00 น. ไปเชิญชวนประชาชนย่านราชประสงค์ สยามสแควร์ โดยจะมีการเดินเชิญชวนทุกวัน จนกว่าจะได้รายชื่อครบ 2 ล้านรายชื่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ