"จตุพร"เย้ยมวลชนปช.มาเต็มก่อนเวลา ท้าตรวจสอบนำแรงงานต่างด้าวร่วมม๊อบ

ข่าวการเมือง Saturday April 5, 2014 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บรรยากาศเวทีการชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)ที่ถ.อักษะ แกนนำ นปช. ทั้งหมด นำโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. นายณัฐวุฒิใสยเกื้อ เลขาฯ นปช. นางธิดา ถาวรเศรษฐ ที่ปรึกษา นปช.ได้ร่วมกันขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อกล่าวต้อนรับมวลชนคนเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุมและร่วมร้องเพลงปลุกใจของคนเสื้อแดงโดยนายจตุพร กล่าวว่า เข้าใจว่า ถ.อักษะจะเต็มในเวลา 18.00 น. แต่เวลานี้ก็เต็มแล้วและยังมีมวลชนติดอยู่ข้างนอกจำนวนอีกครึ่งหนึ่งที่ยังเข้ามาไม่ได้อย่างไรก็ตามเราก็จะชุมนุมรอและให้กำลังใจคนเสื้อแดงที่ยังเข้ามาไม่ได้ เพราะเราหัวใจเดียวกัน รวมทั้งขอเชิญชวนคนเสื้อแดงในพื้นที่ กทม.ออกมาร่วมชุมนุมเพื่อแสดงพลังร่วมกันด้วย

นายจตุพร กล่าวว่า การที่มีความพยายามบอก ว่า คนเสื้อแดงเอาคนต่างด้าวเข้ามาชุมนุมเพื่อเป็นเรื่องขำขันเขาอยากเห็นคนเอาบัตรประชาชนมาชูพร้อม ๆ กันจำนวนมากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนดังนั้นหลังเวลา 18.00 น. ร่วมกันร้องเพลงชาติแล้วให้ทุกคนชูบัตรประชาชนพร้อมกันเพื่อแสดงว่าพวกเราเป็นคนไทย และจะไม่ยอมยกแผ่นดินให้นายสุเทพ พวกเรามา 5 แสนคนแต่มากกว่า 6.8 ล้านคนของนายสุเทพแน่นอน ประกาศโดยพร้อมกันว่ายึดอำนาจวันไหนในวินาทีนั้นทันทีนายกฯเถื่อนมาวันไหนเจอคนเสื้อแดงในทันทีส่งเสียงให้ไปถึงอำมาตยาธิปไตยว่าเราพร้อมแตกหัก 82 ปี พอกันทีกับความไม่เป็นประชาธิปไตย

บรรยากาศการชุมนุมในช่วงเย็นเริ่มคึกคักขึ้น โดยมวลชนคนเสื้อแดงจากต่างจังหวัดได้ทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมในพื้นที่ถ.อักษะอย่างหนาแน่น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ