"สุเทพ"เผยปลัดกลาโหมรับปากนำแนวคิด กปปส.เผยแพร่ให้กำลังพลรับทราบ

ข่าวการเมือง Wednesday April 9, 2014 15:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตรย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) กล่าวภายหลังการเข้าพบและหารือกับ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหมว่า ปลัดกระทรวงกลาโหมรับปากที่จะนำแนวคิดและข้อเสนอแนะในการปฏิรูปประเทศของ กปปส.ไปเผยแพร่ให้กำลังพลได้รับทราบ ส่วนกำลังพลจะตัดสินใจอย่างไรนั้นให้คิดเอาเอง ซึ่งตนเองได้ยืนยันว่าการดำเนินการของ กปปส.นั้องการให้บ้านเมืองของเราปลอดภัย มีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ

นายสุเทพ กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.กลุ่ม กปปส.จะอยู่ในที่ตั้ง ไม่เดินทางไปไหน เพื่อเปิดโอกาสให้กำลังพลที่มาดูแลความสงบเรียบร้อยได้เดินทางไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตามข้อเรียกร้องของปลัดกระทรวงกลาโหม

"เราจะเคลื่อนไหวกันอีกครั้งเมื่อเลยเทศกาลสงกรานต์ไปแล้ว" นายสุเทพ กล่าวบนเวทีปราศรัยเคลื่อนที่

หลังจากนายสุเทพปราศรัยชี้แจงกับมวลชนแล้ว พิธีกรได้ประกาศว่าภารกิจของ กปปส.ในวันนี้ประสบความสำเร็จแล้ว กลุ่ม กปปส.จะเดินทางไปเยี่ยมสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์(สรส.) ที่ปักหลักชุมนุมอยู่ที่กระทรวงมหาดไทยเพื่อพักกินข้าวกลางวัน

ทั้งนี้ นายสุเทพได้นำมวลชนเดินทางออกจากเวทีชุมนุม กปปส.สวนลุมพินี ด้วยขบวนรถยนต์มายังกระทรวงกลาโหม เพื่อเรียกร้องให้ข้าราชการออกมายืนเคียงข้างประชาชนในการปฏิรูปประเทศ โดยวานนี้ได้เดินทางเข้าพบนายกิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรวงยุติธรรม ที่ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ