บก.จร.แจ้งเตือนประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางผู้ชุมนุมกลุ่ม กปปส.เคลื่อนขบวน

ข่าวการเมือง Monday May 5, 2014 12:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กองบัญชาการตำรวจจราจร(บก.จร.) แจ้งเตือนประชาชนให้เลี่ยงเส้นทางการเคลื่อนขบวนของผุ้ชุมนุมกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) จากเวทีสวนลุมพินีมายังท้องสนามหลวง เพื่อรวมพิธีเนื่องในวันฉัตรมงคล

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมจะใช้เส้นทางจากสวนลุมพินี-ถนนพระราม 4-สถานีรถไฟหัวลำโพง-เยาวราช-เลี้ยวขวาผ่านห้างเมอรี่คิงส์-เลี้ยวว้ายผ่านแยกสามยอด-เลี้ยวขวาผ่านวังสราญรมณ์-กระทรวงกลาโหม-วัดพระแก้ว-ศาลหลักเมือง เป็นระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโม.

"จึงแจ้งให้พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางในถนนพระราม 4 ,ถนนเยาวราช และถนนเจริญกรุง และควรใช้เส้นทางเลี่ยง คือ ถนนพระราม 1 และถนนบำรุงเมือง แทน" เอกสารเผยแพร่ ระบุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังในการอำนวยความสะดวกไว้ตลอดเส้นทางที่กลุ่มมวลชนเคลื่อนผ่าน คาดว่าเมื่อกลุ่มมวลชนเคลื่อนที่ผ่านไปแล้วการจราจรจะเข้าสู่สภาวะปกติ โดยขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตรวจสอบเส้นทางก่อนออกเดินทาง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจร โดยสามารถสอบถามเส้นทางที่มีการเปิดปิดการจราจรได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร(บก.02) โทร 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ