(เพิ่มเติม) "สุเทพ"พา กปปส.ถึงทำเนียบฯ เตรียมปราศรัย-แกนนำเจรจาทีวีขอเกี่ยวสัญญาณ

ข่าวการเมือง Friday May 9, 2014 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) ได้นำมวลชนจากเวทีสวนลุมพินีมาถึงยังบริเวณทำเนียบรัฐบาล ถ.ราชดำเนินนอก ฝั่งประตู 5 ซึ่งอยู่ตรงข้ากระทรวงศึกษาธิการเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.

ขณะที่เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) นำโดยนายอุทัย ยอดมณี แกนนำคปท.รอให้การต้อนรับกลุ่มของนายสุเทพที่เดินทางมาถึง พร้อมนำมวลชนของ คปท.เข้ามาร่วมสมทบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณการชุมนุมดังกล่าวได้มีการเตรียมรถขยายเสียงเพื่อทำเป็นเวทีปราศรัยเคลื่อนที่ และนายสุเทพ เลขาธิการ กปปส.เตรียมจะขึ้นเวทีเพื่อปราศรัยกับมวลชนด้วย

ส่วนขบวนอื่น ๆ ของแกนนำ กปปส.นั้น ขณะนี้ทุกขบวนที่แยกกันดาวกระจายไปยังสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ทั้งช่อง 3, 5, 7, 9, 11 และทำเนียบรัฐบาล ได้เดินทางไปถึงยังจุดหมายแล้วทุกสถานที่ ภายใต้การนำของแกนนำกปปส.และ ขณะนี้แกนนำของแต่ละขบวนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับผู้บริหารของสถานีโทรทัศน์ เพื่อขอให้แต่ละสถานีโทรทัศน์เกี่ยวสัญญาณการถ่ายทอดสดการแถลงการณ์พิเศษของ กปปส.อย่างพร้อมเพรียงกันทุกช่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ