"สุเทพ"นัดแถลงการณ์ 4 โมงเย็นวันนี้ขอฟรีทีวีถ่ายทอดสด ก่อนปิดเกม

ข่าวการเมือง Saturday May 10, 2014 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ขึ้นประกาศบนเวทีสวนลุมพินีว่า ในวันนี้ (10 พ.ค.) เวลา 16.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะแถลงการณ์พิเศษเกี่ยวกับทางออกประเทศไทยในการตั้งรัฐบาลของประชาชนเพื่อปฏิรูปประเทศ บนเวทีทำเนียบรัฐบาล จึงขอเชิญสื่อมวลชน โดยเฉพาะสถานีโทรทัศน์ทุกช่องที่มวลชน กปปส.ดูแลไว้แล้ว ให้ถ่ายทอดสดแถลงการณ์ครั้งสำคัญนี้ไปทั่วประเทศเพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ

นายสาทิตย์ ยังได้เชิญชวนมวลชน เดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาลเพื่อฟังแถลงการณ์ครั้งสำคัญนี้ เพื่อให้เห็นภาพมวลมหาประชาชนในการแสดงเจตนารมย์อันแข็งกล้าที่ต้องการมีรัฐบาลของประชาชนในการปฏิรูปประเทศ ส่วนผู้ชุมนุมที่เวทีสวนลุมพินีที่มีจำนวนมากขณะนี้ ใครเดินทางไปร่วมฟังแถลงการณ์ที่ทำเนียบรัฐบาล ตนจะนำไปยังทำเนีบบรัฐบาลด้วยตัวเองในเวลา 11.00 น.

"หากเป็นไปตามที่กำนันสุเทพ คาดไว้ ประมุขขององค์กรสำคัญต่างๆ ทั้งประธานศาลฎีกา ประธานศาลปกครอง ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ว่าที่ประธานวุฒิสภา และหน่วยงานอื่นๆ รับรู้ความปราถนาดี รับรู้ความจำเป็นของประเทศ ร่วมประชุมหาทางออกกันแล้ว ในวันสองวันนี้ เราก็จะได้ฉลองชัยชนะกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 1 คืนก่อนกลับบ้าน ฉะนั้นจึงอยากเรียกร้องประชาชนออกมาร่วมแสดงพลังเพื่อให้สังคมเห็นว่าต้องการอนาคตที่ดีกว่าจะอยู่ภายใต้ระบอบทักษิณ"นายสาทิตย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ