กปปส.นัดประชุมแกนนำเช้านี้กำหนดหน้าที่การชุมนุมใหญ่ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวการเมือง Thursday May 22, 2014 08:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) โพสต์ข้อความผ่านเพซบุ๊คระบว่า ในวันนี้เวลา 11.00 น.ได้นัดหมายผู้แทนเครือข่ายทั้งหลาย กปปส.ทั้งหลาย ประชุมพร้อมกันที่เต้นท์หน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อกำหนดมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ในการชุมนุมใหญ่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันจันทร์

ทั้งนี้ แม้จะมีกฎอัยการศึก แต่จะชุมนุมตามที่นัดหมายไว้ทุกวัน วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ เพียงแต่ว่าขอเปลี่ยนสถานที่เล็กน้อย จากที่เคยประกาศว่าจะเชิญพี่น้องมาชุมนุม บนถ.ราชดำเนิน และถ.สุขุมวิท เพื่อไม่ให้ต้องขัดใจกับ กอ.รส.

"ออกมาชุมนุมบนถ.ราชดำเนิน เอาให้ตลอดสายเลย ไปถึงสนามหลวง เต็มสนามหลวงไปด้วย...ตั้งแต่ 5 โมงเย็น 6 โมงเย็นเราจะร้องเพลงชาติด้วยกัน ร้องเพลงชาติเสร็จเราจะเป่านกหวีดด้วยกัน เรียกร้องให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 3 ทุ่มเรากลับบ้าน ทำอย่างนี้ติดต่อกัน 3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์" นายเอกนัฎ ระบุ

และในเวลา 14.00 น. จะนำคณะไปประชุมตามคำเชิญของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (กอ.รส.)

"ได้ผลอย่างไรผมจะกลับมารายงานบนเวทีนี้ เวลาประมาณทุ่มครึ่ง" นายเอกนัฎ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ