(เพิ่มเติม) "อริสมันต์" เดินทางมารายงานตัวตามคำสั่ง คสช.แล้ว

ข่าวการเมือง Monday June 9, 2014 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.10 น. นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง หนึ่งในบุคคลที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) มีคำสั่งเรียกมารายงานตัวในวันนี้ ได้เดินทางพร้อมผู้ติดตาม 2 คน มายังหอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ทางประตูฝั่งถนนศรีอยุธยา

นายปกาสิต ไตรยสุนันท์ หัวหน้ากลุ่มนักกฎหมายอาสาเพื่อสิทธิมนุษยชน (กนส.) กล่าวว่า นายอริสมันต์ พร้อมที่จะใช้ความเป็นศิลปินนักร้อง และ นักแต่งเพลงช่วยในการสร้างความปรองดองและความสามัคคีให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง ตามแนวทางของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ฯ

และสำหรับบุคคลอื่นๆ ที่มีรายชื่อตามคำสั่งคสช. และยังไม่ได้มารายงานตัว ทางกนส.จะดำเนินการติดต่อประสานให้

นอกจากนี้ ในวันนี้มีบุคคลทยอยเดินทางมารายงานตัวเพิ่มเติม ได้แก่ นายจิระประวัติ วศินทรงสุรเดช เดินทางมารายงานตัว โดยได้เดินเข้ามาหาสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม แสดงบัตรประชาชนและชู 3 นิ้ว พร้อมพูดว่า "ผมเป็นศิษย์คณะราษฎร์ ขอสละชีพเพื่อชาติ" ก่อนเดินทางเข้าไปรายงานตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทหารได้กล่าวเตือนว่า "ห้ามชู 3 นิ้วนะครับ"

นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ ได้เดินทางมารายงานตัว พร้อมกับนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ นปช., ตัวแทนของนายพงศ์พิเชษฐ์ สุขจินดาทอง เดินทางมารายงานตัว เนื่องจากนายพงศ์พิเชษฐ์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ

นอกจากนี้ยังมีนายมนูญ "อเนก" ชัยชนะ, นางณหทัย ตัญญะ, นายพรศักดิ์ ศรีละมุล, นายจำเริญ ชีวินเฉลิมโชติ และนายวสุพล จตุรคเชนทร์เดชา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ