คสช.สั่งย้าย"พล.ต.อ.พงศพัศ"พ้นเก้าอี้เลขาฯปปส.-เด้งอธิบดีกรมราชทัณฑ์

ข่าวการเมือง Friday July 4, 2014 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.57 คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคำสั่งที่ 84/2557 เรื่องการกำหนดตำแหน่งเพิ่มและการแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้ เพื่อให้การปฏิบัติงานของส่วนราชการต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเหมาะสมยิ่งขึ้น หัวหน้า คสช.จึงมีคำสั่งดังนี้

1. ให้กำหนดตำแหน่งผู้ตรวจราชการ เพิ่มขึ้นในสำนักปลัดกระทรวงยุติธรรมจำนวน 1 ตำแหน่ง

2. ให้ พ.ต.อ.สุชาติ วงศ์อนันต์ชัย พ้นจากตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการในสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงยุติธรรมตามข้อ 1 เป็นพิเศษเฉพาะราย

3. ให้นายวิทยา สุริยะวงศ์ พ้นจากตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม และให้ดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์

4. ให้นายกอบเกียรติ กสิวิวัฒน์ พ้นจากตำแหน่งรองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานกิจการยุติธรรม

5. ให้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ พ้นจากตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และให้กลับไปปฏิบัติราชการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

6. ให้นายเพิ่มพงษ์ เชาวลิต พ้นจากตำแหน่งรองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

7. ให้ข้าราชการซึ่งดำรงตำแหน่งข้างต้นปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่วันที่มีคำสั่งนี้เป็นต้นไป

8. ให้สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน สำนักงบประมาณ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการเกี่ยวกับตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนของข้าราชการดังกล่าวให้เรียบร้อยโดยด่วน โดยจัดให้ดำรงตำแหน่งที่ไม่ต่ำกว่าตำแหน่งที่ข้าราชการผู้นั้นดำรงตำแหน่งอยู่เดิม

9. เมื่อมีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีแล้วให้นำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งตามคำสั่งนี้เพื่อให้เป็นไปตามบทบัญญัติแห่งกฎหมาย 10. เมื่อไม่มีผู้ดำรงตำแหน่งตามข้อ 2 แล้วให้ตำแหน่งดังกล่าวเป็นอันยกเลิก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ