"ประยุทธ์"นั่งหัวโต๊ะ คสช.หารือระบบประกันสุขภาพเช้าวันนี้

ข่าวการเมือง Tuesday July 15, 2014 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า การประชุมคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่กองบัญชาการกองทัพบกซึ่งมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.เป็นประธานในวันนี้จะมีรายงานความคืบหน้าการทำงานจากหัวหน้าฝ่ายต่างๆ และจะมีการพิจารณาเสนอร่าง พ.ร.บ.ที่มีความสำคัญและมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการ รวมทั้งเรื่องระบบประกันสุขภาพ รวมถึงการเตรียมการจัดงานวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคมนี้ด้วย

ทั้งนี้ จะมีแถลงผลประชุมในเวลาประมาณ 15.30 น.ที่ตึกนารีสโมสร โดยทีมโฆษกและผู้ร่วมแถลง ได้แก่ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, เลขาธิการสำนักงานกฤษฏีกา และปลัดกระทรวงสาธารณสุข

ขณะที่ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช.จะเป็นประธานจัดงานละศีลอดเดือนรอมฎอนแก่คณะทูตประเทศมุสลิมในประเทศไทย ผู้นำศาสนาอิสลาม และบุคคลสำคัญจากวงการต่างๆ ของชุมชนมุสลิมในไทย ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเย็นเวลา 17.00-20.00 น.

นอกจากนี้ พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล เสนาธิการทหาร ในฐานะประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาแรงงานต่างด้าว จะไปเป็นประธานเปิดศูนย์บริการจดทะเบียนแรงงานต่างด้าวแบบเบ็ดเสร็จ(One Stop Service) เพิ่มเติมในกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้ประกอบการนำแรงงานต่างด้าวไปจดทะเบียน ที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น เขตดินแดง ในเวลา 13.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ