แม่จ่านิวเข้าพบพนักงานสอบสวนฯช่วงเย็นนี้ หลังถูกศาลทหารออกหมายจับ

ข่าวการเมือง Friday May 6, 2016 17:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวพัฒน์นรี ชาญกิจ มารดาของนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศาลทหารออกหมายจับนางสาวพัฒน์นรี ลักษณะความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

"หมายจับเราเพิ่งทราบจากทางข่าวเมื่อช่วงเก้าโมงเช้าว่ามีการออกหมายจับ พอทราบข่าวทางแม่ก็ได้ปรึกษาทนายความและต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจจะขอต่อสู้คดีก็เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเอง...หลักทรัพย์เราเตรียมมาจากพี่น้องที่โอนมา บริจาคมา เราจะประกันตัวในชั้นสอบสวนให้ได้ จากเงินที่เราเตรียมมาก็ 5 แสนบาท ถ้าพนักงานสอบสวนยังไม่ให้ประกันตัวเพราะคิดว่าเราจะหลบหนี จริงๆเราก็มาเอง ก็คงต้องไปที่ศาลทหารในวันแรกของวันทำการ"นายธีรพันธ์ พันคีรี ทนายความ กล่าว

สำหรับการขออนุมัติออกหมายจับนางสาวพัฒน์นรี ครั้งนี้สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวนได้พิจารณาพยานหลักฐานอย่างรอบคอบแล้วเห็นว่านางสาวพัฒน์นรี ได้ร่วมกับหนึ่งในสมาชิกกลุ่มพลเมืองโต้กลับ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลทหารอีกรายนั้น ได้ร่วมกันกระทำความผิดตามประมวลกฏหมายอาญามาตราดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ