"ประวิตร" เปิดบ้านรับอวยพรวันเกิดครบ 71 ปี แนะทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการปฏิรูปประเทศ

ข่าวการเมือง Thursday August 11, 2016 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เปิดบ้านมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการ ภาคเอกชน บุคคลทั่วไป เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 71 โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรีเข้าร่วมอวยพรวันเกิด และพล.อ.ประวิตร ได้เตรียม ชุดเบญจรงค์ พระขุนแผนผงพรายกุมาร สมุดโน๊ต เป็นต้น ไว้เป็นของที่ระลึก

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตลอด 50 ปี ทำงานเพื่อตอบแทนประเทศชาติ เพื่อส่วนร่วม และไม่เคยลืมเพื่อนน้องๆทุกคนที่เคยร่วมงานมา ไม่เคยลืมบุญคุณที่ดีต่อกัน

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ขอผู้สื่อข่าวอย่าถามอีกว่าจะมาเล่นการเมืองอีกไหม และผู้สื่อข่าวอย่ามาแช่งอีกว่าป่วยเข้าโรงพยาบาลเพราะในชีวิตไม่เคยแอดมิดหรือเข้าโรงพยาบาล

"ฝากทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทำเพื่อประชาชน ช่วยกันทำช่วยกันคิด อย่าน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้ตำแหน่ง เพราะเป็นจังหวะชีวิตและดวงชะตา แต่ขอให้นึกถึงภาพรวมประเทศและกองทัพ เชื่อว่ากองทัพจะอยู่ร่วมกันได้ขอให้มีความกลมเกลียวและมีกำลังใจให้กัน ไม่ได้อยู่ได้โดยยุทโธปกรณ์เท่านั้น พร้อมระบุว่าปีนี้ 71 จะอยู่ดูกองทัพได้เท่าไหร่ แต่ยิ่งผู้สื่อข่าวแช่งยิ่งต้องอยู่"
พล.อ.ประวิตร กล่าว

พล.อ ประวิตร กล่าวอีกว่า ปัจจุบันบ้านเมืองของเราอยู่ในขั้นวิกฤต กำลังจะผ่านไปสู่การปฏิรูปประเทศ ซึ่งนายกฯได้เสียสละทุกอย่างตั้งแต่ 22 พฤษภาคม 2557 เข้ามาทำให้ประเทศมีความสงบและสร้างความเข้าใจกับต่างประเทศ ซึ่งเมื่อนายกฯได้เสียสละเข้ามา ในภาพรวมประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจ ยกเว้นบางคนที่ไม่เข้าใจบ้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ