นายกฯ นำครม.-ผบ.เหล่าทัพเข้าอวยพรวันเกิด"ป๋าเปรม"พร้อมเป็นกำลังใจทำงาน

ข่าวการเมือง Thursday August 25, 2016 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และ ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ พร้อมมอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 96 ปีในวันที่ 26 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรว่า พล.อ.เปรม ถือเป็นแบบอย่างในการทำงาน ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง และดำรงตนด้วยความมีเกียรติมีศักดิ์ศรี โดยเฉพาะการจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทำให้เป็นที่เคารพยกย่องเชิดชูและเป็นแบบอย่างให้กับกองทัพในการปฎิบัติหน้าที่ที่ต้องยึดถือผลประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นหลัก พร้อมมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาพัฒนาประเทศให้สามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าและเกิดประโยชน์กับประชาชนให้มากที่สุด

ขณะที่ พล.อ.เปรม กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุว่า เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์สามารถสร้างความรักความสามัคคี และพร้อมเป็นกำลังใจ เชียร์ และคอยสนับสนุนไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดก็ตาม

"ป๋าแก่แล้วคงช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่ขอให้รู้ไว้ว่าทหารแก่ และพวกเราทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้สามารถนำพาประเทศไปสู่ความสามัคคีได้ ขณะนี้สิ่งที่ทำได้ คือบอกกับทุก ๆ คนให้ช่วยกัน เป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานของตู่ (พล.อ.ประยุทธ์) และรัฐบาล และบอกกับคนอื่นๆว่า ทำไม ตู่ ต้องเข้ามา ทำหน้าที่นี้ ทำไม ป้อม (พล.อ. ประวิตร) ต้องมาช่วยน้องชาย และทำไม เจี๊ยบ (พล.อ.ธนศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี) ต้องเข้ามาช่วยเพื่อน ทุกคนไม่ได้ทำเพื่อส่วนตัว แต่ทำเพื่อประชาชนและประเทศรวมถึงทำเพื่อพระมหากษัตริย์และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ดังนั้นขอให้ตู่ สบายใจ และให้กำลังใจเพื่อให้เกิดความสำเร็จตามเป้าหมาย" พล.อ.เปรม กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ