นายกฯ อวยพรปีใหม่ ยันไม่ได้ประกาศเพิ่มวันหยุดเพิ่ม ขออย่าสร้างความวุ่นวาย

ข่าวการเมือง Tuesday December 27, 2016 17:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้อวยพรประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า ขอให้ทุกคนมีความสุข และอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและขอให้ได้รับพรจาก ในหลวงรัชกาลที่ 9 สมเด็จพระบรมราชินีนาถฯ และในหลวงรัชกาลที่ 10 ได้ทรงปกป้องรักษาคุ้มครอง ให้ประชาชนคนไทย มีความสุข มีความก้าวหน้า ทั้งในหน้าที่การงานและเรื่องส่วนตัว

พร้อมกันนี้ยังขอให้ทุกคนนั้นระมัดระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ และการใช้รถใช้ถนน ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย อย่าหวังพึ่งเจ้าหน้าที่เพียงอย่างเดียว เพื่อให้มีความสุขและร่วมฉลองปีใหม่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้า

ส่วนสถานการณ์เมืองในปี 2560 ส่วนตัวไม่ได้ห่วงเรื่องของการเมืองหรือ นักการเมือง เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนเห็นกันอยู่แล้ว แต่ห่วงประเทศและประชาชนมากกว่า เพราะทุกคนต้องการให้ประเทศนั้นมีความสงบสุข ส่วนปีใหม่ก็ขอความร่วมมืออย่างสร้างความวุ่นวาย หากใครคิดจะสร้างความวุ่นวายก็ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ ได้สั่งให้ทุกหน่วยงานได้มีการเตรียมพร้อมในทุกช่วงเวลา แต่ในช่วงปีใหม่ต้องกวดขันให้มากขึ้น ขณะที่ ตำรวจ ทหาร คสช. ก็มีความพร้อมในการปฏิบัติงานอยู่แล้ว และขอความร่วมมือประชาชนเฝ้าระวังและแจ้งเตือนข้อมูล

ส่วนกรณีที่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ถึงการสร้างคฤหาสน์ ที่จ.พิษณุโลกของพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา อดีตปลัดกระทรวงกลาโหมว่า ในเมื่อเรื่องดังกล่าวเป็นของน้องชาย ก็ขอให้เจ้าตัวได้ชี้แจงด้วยตนเอง ซึ่งทุกอย่างต้องดำเนินการตามกฎหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ