ครม.พิจารณาแผนการจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรม-โครงการอาคารเช่าผู้มีรายได้น้อยระยะ 1

ข่าวการเมือง Tuesday June 6, 2017 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ซึ่งมีวาระการพิจารณาในเรื่อง กระทรวงคมนาคม เสนอขออนุมัติกู้เงินเพื่อเสริมสภาพคล่อง สำหรับการดำเนินโครงการตามมาตรการลดภาระค่าครองชีพของประชาชน(รถเมล์ฟรี) และเงินอุดหนุนบริการสาธารณะ(PSO) ปีงบประมาณ 2560 ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เสนอขอความเห็นชอบแผนแม่บทการจัดรูปที่ดิน พ.ศ. 2560-2579 ประกอบด้วย“แผนการจัดระบบน้ำเพื่อเกษตรกรรม”และ“การจัดรูปที่ดิน”ที่มีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และ แผนพัฒนาการเกษตรของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เสนอขออนุมัติจัดทำโครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย ปี 2559 ระยะที่ 1

กระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เสนอขอความเห็นชอบร่างยุทธศาสตร์ส่งเสริมและปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชนในการใช้สื่อออนไลน์ พ.ศ. 2560-2564

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เสนอร่างแผนประชากรเพื่อการพัฒนาประเทศระยะยาว 20 ปี (ปี 2560-2579) เพื่อแก้ปัญหาโครงสร้างประชากร เนื่องจากการเพิ่มจำนวนของเด็กเกิดใหม่ระหว่างปี 2506-2526 ลดลงเหลือเพียงปีละ 7 แสนคน จากเดิมปีละ 1 ล้านคน ที่อาจกระทบต่อภาคแรงงาน และ การพัฒนาประเทศในอนาคต

สำนักงบประมาณ เสนอมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้ค่าสาธารณูปโภคที่ค่างชำระของส่วนราชการ

ทั้งนี้ก่อนการประชุมนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกุล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬาได้นำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานมหานครผลไม้ 2017 FRUITPITAL FAIR และงานเปิดสวนผลไม้เพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ณ บริเวณด้านหน้าตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ