"ธนะศักดิ์" ไม่กังวลปรับ ครม. ชี้นายกฯ ดูตามความเหมาะสม มองผลประโยชน์ประเทศเป็นหลัก

ข่าวการเมือง Wednesday November 8, 2017 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า นายกรัฐมนตรีได้ชี้แจงสื่อมวลชนแล้ว โดยขออย่ากังวล เพราะการปรับ ครม. เป็นดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรีที่มีความจำเป็นต้องปรับตามความเหมาะสม และขอให้คณะรัฐมนตรีทุกคนอย่าน้อยใจ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ได้ร่วมทำงาน แต่จำเป็นต้องปรับเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติบ้านเมือง และการเดินไปข้างหน้าได้อย่างเรียบร้อยมั่นคงและมีประสิทธิภาพ

"ให้ถือว่าการตัดสินใจเป็นของนายกรัฐมนตรีที่มีสิทธิตัดสินใจได้ดีที่สุด เพราะนายกรัฐมนตรีมีความทุ่มเท พร้อมทั้งมั่นใจว่า นายกรัฐมนตรีจะไม่กังวลเรื่องเพื่อน พี่น้อง แต่มองประเทศชาติเป็นหลัก"พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ส่วนตัวหากนายกรัฐมนตรีให้ทำงานต่อก็ยินดี เพราะตอนนี้ได้ทำงานมากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งตนเองเป็นทหาร เมื่อผู้บังคับบัญชาสั่งอะไรก็ต้องปฏิบัติตาม

"ถ้าให้ทำก็จะทำให้ดีที่สุดจนถึงวาระสุดท้าย และในฐานะเพื่อนร่วมรุ่นกับพล.อ.ประยุทธ์ ทหารมีทั้งความเป็นเพื่อน พี่น้อง คนรู้จัก แต่ที่พวกเราก้าวมาจนถึงวันนี้และทำงานได้ประสบความสำเร็จเพราะความมีเหตุมีผล ทุกอย่างว่าไปตามเนื้อผ้า และความเหมาะสม"รองนายกฯ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ