(เพิ่มเติม) นายกฯ ปัดแสดงความเห็นหลัง"ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"โผล่กลางกรุงปักกิ่ง ชี้เป็นหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามตัว

ข่าวการเมือง Monday February 12, 2018 18:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นกรณีมีภาพถ่ายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปรากฏตัวพร้อมกันที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยระบุว่า ไม่มีความเห็นในเรื่องดังกล่าว ถือเป็นเรื่องของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ต้องดำเนินการและติดตามตัว ซึ่งที่ผ่านมาได้ดำเนินการติดตามตัวทุกคน แต่นำตัวกลับมาได้บ้างและไม่ได้บ้าง ซึ่งตนเองไม่ได้สนใจ และไม่มีความเห็นในเรื่องดังกล่าว

นายกรัฐมนตรี ย้อนถามสื่อมวลชนว่า ทำไมต้องไปสนใจบุคคลที่ทำผิดกฎหมาย

"เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับว่าสื่อมวลชนไปให้ความสำคัญมากน้อยแค่ไหน หากจะไปให้ความสำคัญกับเรื่องกระพี้ก็ตามใจ" นายกรัฐมนตรี ระบุ

ด้านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีข่าวการปรากฏตัวของนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีนว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่แล้ว ล่าสุดขณะนี้ทั้ง 2 คน อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นขอให้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการไปตามกฏหมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ