เครือข่ายคนเทพาฯ บุกยื่นหนังสือถึงรมว.พลังงานหลังชะลอสร้างโรงไฟฟ้า

ข่าวการเมือง Wednesday March 7, 2018 13:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตัวแทนเครือข่ายคนเทพาเพื่อการพัฒนายั่งยืน เดินทางมายื่นหนังสือและขอพบนายศิริ จิระพงษ์พันธ์ รมว.พลังงาน เพื่อเจรจาประสานความเข้าใจและสร้างความปรองดองกรณีรัฐบาลสั่งชะลอการก่อสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินเทพา โดยมีนายธีระศักดิ์ จรัสศรีวิสิษฐ์ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงพลังงานมารับหนังสือแทน

นายพณวรรธน์ พงศ์ประยูร เลขาธิการเครือข่ายฯ กล่าวว่า ตัวแทนที่สนับสนุนโรงไฟฟ้าถ่านหินเทพากว่า 100 คน เดินทางมายื่นหนังสือเพื่อเสนอความคิดเห็นต่อ รมว.พลังงาน ที่ได้มีการลงนาม MOU และให้เลื่อนโรงไฟฟ้าเทพาออกไปอีก 3 ปี โดยยืนยันว่าเครือข่ายคนเทพาที่เดินทางมาในครั้งนี้มาโดยสุจริต ไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายแต่อย่างใดและขอยืนยันว่าไม่มีใครสนับสนุน

นอกจากนี้ เครือข่ายฯได้ติดตามข่าวดังกล่าวด้วยความห่วงใยเพราะเห็นว่าข้อความต่าง ๆ ที่ปรากฏตามข่าวที่ผ่านมามีการนำเสนอข้อมูลไม่ถูกต้องครบถ้วน โดยทางเครือข่ายเทพาฯ อยากได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมในการให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปประกอบการพิจารณาของ รมว.พลังงาน จึงขอเรียนวิงวอนให้ รมว.พลังงาน ลงมาพบเครือข่ายฯ โดยเชื่อว่าจะทำให้เกิดความเข้าใจ ความสงบ เรียบร้อยและปรองดอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ