(เพิ่มเติม) "สุดารัตน์"เปิดบ้านให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยรดน้ำสงกรานต์ มั่นใจอดีต ส.ส.ส่วนใหญ่ยังอยู่ร่วมพรรค

ข่าวการเมือง Wednesday April 18, 2018 13:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดบ้านพักในซอยลาดปลาเค้า 60 ให้คนใกล้ชิดร่วมรดน้ำดำหัวอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2561 โดยมีบรรดาอดีตรัฐมนตรี, อดีต ส.ส. และแกนนำพรรคร่วมงานคับคั่ง อาทิ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีต รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีต รมช.สาธารณสุข, นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น อดีต รมช.สาธารณสุข, นางศันสนีย์ นาคพงศ์ อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีต ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย และนายไพจิต ศรีวรขาน อดีต ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น

นายสุรวิทย์ คงสมบูรณ์ อดีต รมช.สาธารณสุข ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรว่า นักการเมือง อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.ต่างเคารพ รัก และมั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์เป็นอย่างมาก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ซึ่งตรงกับที่แกนนำเพื่อไทยนัดออกรอบตีกอล์ฟที่จังหวัดนครปฐมไม่ได้มีนัยยะใดๆ เพราะหลายคนที่มาร่วมรดน้ำขอพรก็จะเดินทางไปตีกอล์ฟในช่วงบ่าย และการจัดงานครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเช็คชื่อผู้ที่สนับสนุน เพราะไม่ได้เป็นคุณครู แต่เป็นงานที่จัดขึ้นทุกปปปปี

ส่วนการทำงานการเมืองนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ยังคงเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแน่นอน และเป็นฟันเฟืองของพรรคต่อไป แต่เรื่องตำแหน่งหัวหน้าพรรคนั้น คิดว่าคนเดิมทำหน้าที่ดีอยู่แล้ว พรรคเพื่อไทยไม่มีใครแย่งกันเป็นหัวหน้าพรรค เพราะการเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองนั้นเหนื่อย โดยเฉพาะภายใต้กติกาที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ร่างมาใหม่

"ทุกคนห่วงประเด็นหัวหน้าเพื่อไทย แต่ส่วนตัวเชื่อว่า พล.ต.ท.วิโรจน์ หัวหน้าพรรค และนายภูมิธรรม เลขาฯพรรค รวมถึงผู้บริหารเพื่อไทย ทำหน้าที่ที่ผ่านมาดีอยู่แล้ว ต้องชื่นชมและให้เกียรติ เคารพในความดีของทุกคน จึงไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรตอนนี้" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ มั่นใจว่า คนที่ร่วมกันทำงานกับเพื่อไทยมีอุดมการณ์ มีเป้าหมาย ไม่คิดเอาประโยชน์ส่วนตัว จะยังคงอยู่กับพรรคเพื่อไทย หลังมีกระแสข่าวซื้อตัวนักการเมืองเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ และเท่าที่หารือกับหลายคนจะยังคงอยู่กับพรรคเพื่อไทย ส่วนหนทางที่พรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลนั้นจะยากขึ้นหรือไม่นั้น พรรคยอมรับการตัดสินใจของประชาชนจากการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ