นายกฯ ปัดตอบดึง "ป๋าเหนาะ" ร่วมงานการเมือง ยังไม่ชัดลงพื้นที่จ.สระแก้ว

ข่าวการเมือง Friday May 11, 2018 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ไปประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรว่า ก็เดินทางไปทุกจังหวัด หากมีประชาชนในพื้นที่มาต้อนรับตรงไหนก็ไปตรงนั้น ไปเจอประชาชนให้ได้มากที่สุด เพื่อต้องการได้พูดคุยกับประชาชน แต่ไม่ต้องการให้เกิดข้อครหาใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่า ตนเองยังไม่ได้ทำเรื่องการเมือง แต่ทำงานในส่วนของตนเองให้สำเร็จ โดยเฉพาะก่อนการเลือกตั้ง เพื่อให้ทุกคนสบายใจว่า ในวันหน้าสิ่งดีๆ ที่ทำไว้จะได้รับการสานต่อ ไม่ใช่หวังจะกลับไปสู่แบบเดิม หรือทำอะไรที่ผิดกฎหมายก็ได้ เพราะจะทำให้เสียหายแบบเดิม และไม่ใช่แก้ที่ตัวรัฐบาลเพียงอย่างเดียว ต้องแก้ที่ตัวประชาชนด้วย และอยากให้ทุกคนช่วยกันชี้แจงให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง และต้องช่วยกันปฏิรูปประเทศให้ได้ เพราะถ้าทุกคนไม่ช่วยกัน ก็ไม่มีรัฐบาลใดจะทำได้

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามนายกรัฐมนตรีถึงความชัดเจนในกรณีการลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ววันที่ 18 พ.ค.นี้ รวมถึงกระแสข่าวดึงนายเสนาะ เทียนทอง แกนนำกลุ่มวังน้ำเย็น พรรคเพื่อไทย เข้าร่วมทางการเมือง แต่นายกรัฐมนตรีปฏิเสธที่จะให้คำตอบใดๆ ในเรื่องนี้

มีรายงานว่า กำหนดการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดสระแก้วของนายกรัฐมนตรี ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน และยังไม่มีการตอบรับจากนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด ซึ่งตามกำหนดการเดิม ทางจังหวัดสระแก้ว ได้เตรียมการในพิธีเปิดจุดผ่านแดนถาวร แห่งที่ 2 ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยจะต้องรอความพร้อมจากทั้งนายกรัฐมนตรีไทยและนายกรัฐมนตรีกัมพูชาที่จะเปิดงานร่วมกัน และขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบจากฝั่งกัมพูชาเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ