มท.จัดงบ 1.4 พันลบ. เตรียมจ้างนศ.ทั่วปท.ช่วยสนับสนุนงานในโครงการไทยนิยมยั่งยืน เริ่ม 21 พ.ค.

ข่าวการเมือง Thursday May 17, 2018 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากกระทรวงมหาดไทย ระบุว่า กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เตรียมเปิดรับสมัครนักศึกษาช่วยปฏิบัติงานสนับสนุนโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ในวันที่ 21 พ.ค.นี้ สำหรับหน้าที่ความรับผิดชอบของนักศึกษาช่วยปฏิบัติงานสนับสนุนโครงการไทยนิยม ยั่งยืน จะต้องลงพื้นที่ในตำบลที่ได้รับมอบหมาย (1 คน ต่อ 1 ตำบล) โดยลงพื้นที่ร่วมกับทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศไทยตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ระดับตำบล (ทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบล) บันทึกข้อมูลการลงพื้นที่ และสนับสนุนทีมขับเคลื่อนฯ ระดับตำบล ในการทำงาน ช่วยอำเภอในการบันทึกข้อมูลตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ช่วยดำเนินงานตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในพื้นที่ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน (หมู่บ้าน/ชุมชนละ 200,000 บาท) และภารกิจอื่น ๆ ตามที่นายอำเภอมอบหมาย

สำหรับระยะเวลาการจ้าง ให้จ้างจำนวนไม่เกิน 60 วัน/คน โดยให้เริ่มจ้างได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป ส่วนอัตราค่าจ้างให้จ่ายค่าจ้างในอัตราไม่เกินวันละ 300 บาท/คน/วัน โดยให้ปฏิบัติงานไม่น้อยกว่า 7 ชั่วโมง/วัน และ จ่ายเงินค่าจ้างให้กับนักศึกษาด้วยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารของนักศึกษาทุก 15 วัน

ทั้งนี้ จะต้องลงพื้นที่ในตำบลที่ได้รับมอบหมาย (1 คน ต่อ 1 ตำบล) จากทั้งสิ้น 78,516 ตำบล ทั้งนี้เฉพาะงบประมาณ จัดจ้างนักศึกษาช่วยปฏิบัติงานสนับสนุนโครงการ (วันละ 300 บาท/ไม่เกิน 60 วัน/คน) รวมทั้งสิ้น 1,413,288,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ