นายกฯ เตรียมเดินทางลงพื้นที่จ.ชลบุรี-ระยองพรุ่งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามงาน

ข่าวการเมือง Tuesday July 3, 2018 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยานุวัติ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (4 ก.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.ชลบุรี และ จ.ระยอง โดยช่วงเช้าจะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ครบรอบปีที่ 68 ตรวจเยี่ยมความคืบหน้าการก่อสร้างสระดำน้ำทางยุทธวิธีพร้อมมอบทุนการศึกษา

ช่วงบ่ายตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอาหารกลางวันนักเรียน และการจัดการศึกษาเตรียมเข้าสู่โครงการโรงเรียนร่วมพัฒนาที่โรงเรียนวัดเกาะ ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย ซึ่งโรงเรียนดังกล่าวเป็นศุนย์กลางในการดำเนินการโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ ทำการเกษตรแบบผสมผสานในพื้นที่ 800 ตร.ม. ซึ่งผลผลิตที่ได้นำมาประกอบอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนและส่งจำหน่าย

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีจะตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยรวมแบบครบวงจรที่ จ.ระยอง ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือประชารัฐระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ จังหวัดเชียงรายและจังหวัดพะเยาว่า เป็นการขับเคลื่อนการพัฒนาของกลุ่มจังหวัดดังกล่าว ไม่ใช่เฉพาะ 2 จังหวัดที่มีการลงพื้นที่ ทั้งนี้ เพื่อรับฟังข้อเสนอ ปัญหา และข้อสนับสนุน เพื่อที่จะให้การช่วยเหลือเท่าที่จะสามารถทำได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ