ครม.สัญจรอนุมัติแต่งตั้งอธิบดีกรมควบคุมมลพิษ-อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ

ข่าวการเมือง Tuesday September 18, 2018 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ อนุมัติแต่งตั้งข้าราชการระดับสูงหลายตำแหน่ง ประกอบด้วย กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จำนวน 3 ราย ได้แก่ นายประลอง ดำรงค์ไทย ผู้ตรวจราชการกระทรวง ไปเป็นอธิบดีกรมควบคุมมลพิษ, นายสุวัฒน์ เปี่ยมปัจจัย ผู้ตรวจราชการกระทรวง ไปเป็นอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ และนายอดิศร นุชดำรงค์ ผู้ตรวจราชการกระทรวง ไปเป็นรองปลัดกระทรวง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

กระทรวงศึกษาธิการ จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายชลำ อรรถธรรม รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ไปเป็นเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง

กระทรวงเทคโนโลยีสายสนเทศและการสื่อสาร จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายไชยเจริญ อติแพทย์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการในคณะกรรมการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล แทนผู้ที่ลาออก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ ครม.มีมติเป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ