(เพิ่มเติม) "อุตตม-สนธิรัตน์-สุวิทย์" เข้าพบ"สมคิด" ยังกั๊กท่าทีการเมืองร่วมพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ให้รอดู 29 ก.ย.

ข่าวการเมือง Monday September 24, 2018 17:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม กล่าวภายหลังเข้าพบ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ และ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ส่วนตัวเคยพูดไว้แล้วว่าสนใจที่จะทำงานให้กับประเทศชาติต่อไป ส่วนจะเป็นรูปแบบใดนั้นต้องขอดูอีกที ขณะเดียวกันปฏิเสธที่จะให้ความชัดเจนเรื่องที่จะไปร่วมเปิดตัวพรรคพลังประชารัฐในการประชุมใหญ่วันที่ 29 กันยายนนี้

"ประเทศไทยต้องมีการเลือกตั้ง และอย่างที่เคยบอกไว้ว่าได้มีการพูดคุยกับหลายฝ่าย ส่วนจะดำเนินการในรูปไหนเมื่อถึงเวลาแล้วจะทราบ ผมจะนั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ในวันที่ 29 กันยายนนี้จะมีความชัดเจน" นายอุตตม กล่าว

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า อนาคตทางการเมืองของตนเองนั้น เมื่อพร้อมแล้วจะบอกให้ทราบ ส่วนจะไปร่วมประชุมกับพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 29 กันยายนหรือไม่นั้นต้องรอดูกันเอาเองว่าไปหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังมีเวลา ตอนนี้ตนเองยังไม่ตัดสินใจอะไร แต่คิดว่าวันที่ 29 กันยายนนี้น่าจะชัดเจน

ขณะที่นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวว่า ได้ร่วมหารือถึงวาระที่จะเข้าประชุม ครม.ในวันพรุ่งนี้ และยังไม่ทราบถึงท่าทีของนายกรัฐมนตรีที่ประกาศสนใจงานการเมือง โดยส่วนตัวยังไม่สนใจงานทางการเมือง ขณะนี้ขอทำงานที่ทำงานที่รับผิดชอบก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ