2 พี่น้อง"ปริศนานันทกุล"เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย หลังไขก็อกจากชาติไทยพัฒนา

ข่าวการเมือง Monday November 12, 2018 16:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรค นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค พ.อ.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรค และนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ร่วมให้การต้อนรับนายภราดร ปริศนานันทกุล และ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ที่เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย

"วันนี้พวกเราที่อยู่ที่พรรคภูมิใจไทย ตั้งแต่ประธานที่ปรึกษาพรรค รองเลขาธิการพรรค รองหัวหน้าพรรค มีความดีใจมากที่เราได้บุคคลคุณภาพ เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นคนหนุ่มไฟแรง มีความสามารถ มีประสบการณ์ เป็นนักการเมืองชั้นดี ทำให้อนาคตที่ประชาชนฝากความคิดหวังไว้ให้พรรคภูมิใจไทยเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น พรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนทุกคนไม่ใช่เป็นพรรคของคนใดคนหนึ่ง"นายอนุทิน กล่าว

ด้านนายภราดร กล่าวถึงเหตุผลความจำเป็นในการย้ายพรรคชาติไทยพัฒนาว่า นักการเมืองไม่มีใครอยากย้ายพรรค แต่ว่าด้วยเหตุผลถ้าพวกเรายังอยู่ที่เดิม คนเป็นพ่อและคนอย่างนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล เมื่อถึงเวลาปี่กลองดัง ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นนักการเมือง และลูกอยู่ตรงนั้น เชื่อว่าพ่อคงจะปฏิเสธตัวเองไม่ได้ และเดินเข้าไปที่พรรค และสุดท้ายก็อาจจะเป็นเป้าทางการเมือง ให้ถูกดำเนินการไปสู่การยุบพรรค

"ถ้ามันเดินหน้าไปถึงตรงนั้น พวกเรา ปริศนานันทกุล ตอบคำถามกับสังคมไม่ได้ และคงจะรู้สึกผิด ไปจนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต เพราะฉะนั้นจึงเป็นเหตุผลของพวกผม จำเป็นจะต้องมาขอบารมีท่านอนุทิน"นายภราดร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ