"สุชาติ ธาดาธำรงเวช"-อดีตรอง ผบ.สส. ตัดสินใจเข้าร่วมพรรคไทยรักษาชาติ ย้ำหมดยุคเผด็จการ วอนกองทัพยืนเคียงข้างประชาชน

ข่าวการเมือง Tuesday November 20, 2018 12:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช อดีต รมว. คลังและรมว.ศึกษาธิการ และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย, นพ. เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย, พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิ กองทัพอากาศ อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด, นายปิยวัชร นิยมฤกษ์ อดีตรองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และนายมารุต จิตรปฏิมา อดีตเอกอัครราชทูต ณ สิงคโปร์ ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)

พล.อ.ยศนันท์ กล่าวถึงการตัดสินใจเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยรักษาชาติว่า เป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย และแนวทางในการพัฒนาประเทศที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางที่น่าสนใจและมีความสำคัญมากในขณะนี้ ดังนั้นวันนี้จึงตัดสินใจเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรค

สำหรับแนวทางประชาธิปไตย ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในขณะนี้ เพราะเชื่อเป็นแนวทางที่จะทำให้ประเทศไทยสามารถเดินต่อไปได้และพัฒนาให้เศรษฐกิจเจริญเติบโต ทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

"วันนี้อยากเรียกร้องทหารทุกคนยืนเคียงข้างประชาชน หมดยุคของการใช้อำนาจเผด็จการมาปกครองประเทศแล้ว บทเรียนของการยึดอำนาจตลอด 4 ปีกว่าที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า ประเทศชาติไม่เจริญก้าวหน้า ประชาชนเดือดร้อน เศรษฐกิจไม่เจริญเติบโต ถึงเวลาแล้วที่วันนี้ทหารทุกคนต้องหันมาหาประชาชน" พล.อ.ยศนันท์ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ