ปชป.พร้อมส่งผู้สมัครครบทั้ง 350 เขต มั่นใจกวาดเก้าอี้ส.ส.นครปฐม-นนทบุรี-ราชบุรียกทีม เตรียมเปิดนโยบายสัปดาห์หน้า

ข่าวการเมือง Wednesday November 28, 2018 14:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนา ชีรวินิจ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ยืนยันพร้อมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตครบทั้ง 350 เขตทั่วประเทศ ถึงแม้หลายพื้นที่จะมีอดีตผู้สมัครย้ายออกไปอยู่พรรคการเมืองอื่นแต่ก็สามารถหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ามาทดแทน โดยตัวแทนของพรรคทุกคนจะยึดหลักซื่อสัตย์สุจริต ดำเนินงานทางการเมืองอย่างซื่อตรง ไม่หาประโยชน์ทางการเมืองโดยหลีกเลี่ยงกฎหมาย คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

"พรรคประชาธิปัตย์ยุคนี้จะไม่เกรงใจใครอีกแล้ว ถ้าเรื่องนั้นขัดต่อหลักการของบ้านเมือง ขัดต่อผลประโยชน์หลักของประเทศและประชาชน เราจะต่อสู้และทำความจริงให้ปรากฎ" นายธนา กล่าว

โฆษกพรรคฯ กล่าวว่า ภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ พรรคจะนำเสนอนโยบายที่เป็นจริง สัมผัสได้ และรวดเร็ว โดยนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคฯ ได้ดำเนินการเสร็จเรียร้อยแล้ว และจะแถลงอย่างเป็นทางการได้ในสัปดาห์หน้า

ด้านนายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ รองโฆษกพรรคปชป. กล่าวว่า ผลสำรวจความนิยมตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่ภาคกลาง 3 จังหวัด คือ นนทบุรี ราชบุรี และนครปฐม มีกระแสตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และคาดว่าจะชนะการเลือกตั้งยกทีมทั้ง 3 จังหวัด

โดยจังหวัดนครปฐม ประกอบด้วย เขต 1 พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร อดีต ส.ส.นครปฐม, เขต 2 นายสมคิด เปี่ยมคล้า อดีตนายก อบต.ห้วยขวาง, เขต 3 นายชวินชยาทิต ภาณุหสตังไทรงาม อดีตนายก อบต.นิลเพชร, เขต 4 นายสมชาย มณีรัตน์ สมาชิก อบต.เขต อ.นครชัยศรี และเขต 5 นายสุรชัย อนุตธโต สมาชิก อบต.เขต อ.สามพราน

จังหวัดราชบุรี ประกอบด้วย นางกัลยา ศิริเนาวกุล, พ.ต.ท.สันทัด เจียมสกุล, นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์, นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ และนายชัยโรจน์ เอกอัครอัญธรณ์

จังหวัดนนทบุรี ประกอบด้วย นางวิภาวัลย์ วรวรรณปรีชา อดีตรองประธานสภา อบจ.นนทบุรี, นายเฉลิมพล นิยมสินธุ์ อดีตประธานสภา อบจ.นนทบุรี, นายกฤตพัศ อัจฉริยะประสิทธิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางกรวย, นายวิรัตน์ บรรดาศักดิ์ อดีตรองนายก อบจ.นนทบุรี, นายสัมฤทธิ์ ด้วงโสน นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองไทรน้อย และนายจำลอง ขำสา ประธานสภา อบจ.นนทบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ