สุริยะ-อนุชา ลุยเมืองเพชร เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคพลังประชารัฐ หวังกวาดคะแนนเหมาจังหวัด

ข่าวการเมือง Saturday December 22, 2018 20:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค และ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เดินทางลงพื้นที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรค ทั้งนี้ ได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ รวมถึงเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคด้วย

ขณะเดียวกัน นายสุริยะ ได้เปิดตัวผู้เสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบุรี โดย เขต 1.นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี เขต 2.นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี และเขต3.นายสุชาติ อุตสาหะ อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเพชรบุรี

นายสุริยะ ระบุว่า จากการทำงานของผู้สมัครทั้ง 3 คน เวลานี้ตนมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐ มีโอกาสที่จะได้ ส.ส.ในพื้นที่แบบเหมาจังหวัด เดิมทีในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี อาจจะผูกขาดกับ ส.ส.กับพรรคการเมืองเก่า แต่วันนี้ตนได้มารับฟังความเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ทำให้ทราบถึงปัญหาต่างๆที่ไม่ได้รับการดูแลจากผู้แทนที่เขาเคยเลือก เช่น การร้องขอให้ช่วยเหลือสินค้าราคาเกษตรตกต่ำ และการขยายถนนซึ่งถือเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขณะนี้ตนมีแผนในใจแล้วว่า เราจะแก้ไขอะไรเพื่อให้จังหวัดเพรชบุรี มีความเจริญและยิ่งใหญ่ โดยประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและเข้มแข็ง

"ส่วนประเด็นที่หลายพรรคพยายามโจมตีในเวลานี้ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่จะต้องดิสเครดิตกันผมเชื่อว่าประชาชนเริ่มเบื่อ พลังประชารัฐมีแนวนโยบายอย่างชัดเจน คือทำอะไรก็ได้ที่ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง พรรคใดจะระดมคนมาด่าเราก็ขอตอบโต้แต่ความเป็นจริงเท่านั้น ส่วนตัวขอเป็นคนหนึ่งที่ไม่ตอบโต้ป้ายสีใคร เพราะผมจะทำการเมืองแบบใหม่ที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง"

นอกจากนี้ นายสุริยะ ยังกล่าวถึงกรณีกระแสความนิยมของพรรคว่า เวลานี้ผลโพลต่างๆที่หลายภาคส่วนจัดทำ หรือที่ตนทำนั้น บางพื้นที่ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดด บางคนนั้นขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในพื้นที่ ดังนั้นตนยังมั่นใจว่า จำนวน ส.ส.ไม่น่าต่ำกว่า 150 คน

ด้านนายอนุชา กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอโอกาสให้พรรคน้องใหม่อย่างพลังประชารัฐ นั้นทำงานให้กับประเทศ เราทุกคนมีความตั้งใจที่จะทำงานให้กับประชาชน ว่าที่ผู้สมัครจะทำงานจนสุดความสามารถตามที่สัญญาไว้กับทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ