เลือกตั้ง'62: ไทยรักษาชาติห่วงม็อบชนม็อบพรุ่งนี้กระทบกำหนดวันเลือกตั้ง

ข่าวการเมือง Friday January 18, 2019 17:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวถึงการนัดชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.) ว่า พรรคไทยรักษาชาติยอมรับและสนับสนุนสิทธิเสรีภาพของประชาชนที่จะแสดงออกทางการเมืองโดยสันติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอยากเลือกตั้ง หรือกลุ่มไม่อยากเลือกตั้ง

แต่มีข้อสังเกตว่า กลุ่มคนที่ไม่อยากเลือกตั้งเตรียมจัดกิจกรรมในวันเดียวกันกับกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่ชุมนุมด้วยความสงบมาโดยตลอดและประกาศชุมนุมล่วงหน้าราว 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุนำสู่การเผชิญหน้ากันได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจแกนนำและประชาชนที่จะร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนอยากเลือกตั้งได้ตระหนักว่าสถานการณ์นี้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นธรรมชาติ มีการจัดวางหรือจัดสร้างพอสมควร และไม่แน่ใจในวัตถุประสงค์ จึงกังวลว่าอาจให้เกิดการกระทบกระทั่งหรือความวุ่นวายก่อนการประกาศวันเลือกตั้งของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จึงขอให้เคลื่อนไหวด้วยความรอบคอบรัดกุม หูตาไว ตัดสินใจตามข้อเท็จจริงของสถานการณ์ และอย่าได้ตกเป็นเหยื่อของคนบางกลุ่มกำลังสร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางการเมืองให้ส่งผลกระทบต่อการกำหนดวันเลือกตั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ