เลือกตั้ง'62: พรรคพลังประชารัฐทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานเขตบางแค พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค

ข่าวการเมือง Saturday January 19, 2019 13:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรรคพลังประชารัฐ ทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางแค โดยนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ และ นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายชวน ชูจันทร์ ผู้ก่อตั้งพรรค ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานเขตบางแค เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางแค ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา (ดร.ตั้น)

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล ได้กล่าวย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ เป็นพรรคที่ตั้งใจว่าจะต้องอยู่นาน มาวันนี้ มาตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาของพี่น้องชาวบางแค ทั้งเรื่องปัญหาปากท้อง ปัญหาสาธารณสุข รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิต ชาวบางแคในทุกด้าน และยืนยันว่า พรรคจะส่งผู้สมัครที่มีคุณภาพอย่าง ดร.ตั้น และทีมผู้สมัครเพิ่มเติมในอนาคตเพื่อรับใช้ชาวบางแคทั้ง สก. และ สข.

ด้านนายณัฐพล ทีปสุวรรณ ได้กล่าวว่าจะนำนโยบายพาความเจริญมายังฝั่งธน เพื่อพัฒนาในทุกด้าน ทั้งกีฬา สิ่งแวดล้อม ปัญหาน้ำท่วม การจราจร โดยเฉพ่ะเรื่องรถไฟฟ้าที่จะมีแผนต่อทะลุผ่านเขตบางแค ในปี 66

ส่วนดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา (ดร.ตั่น) ได้กล่าวถึงนโยบายเบื้องต้นว่า จะเข้ามาทำเพื่อคนบางแค พี่น้องชาวบางแค วันนี้สนับสนุน พปชร เยอะมาก อยากได้คนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นจะรับฟังและนำปัญหาชาวบางแคไปแก้ไขอย่างแท้จริงผมไม่เคยมุ่งมั่นทำอะไรแล้วไม่สำเร็จ ครั้งนี้ผมมุ่งมั่นที่สุดในชีวิตของผม เพราะเดิมพันครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องอนาคตของผม แต่เป็นอนาคตของชาวบางแค และอนาคตของประเทศไทยวันนี้จะขอนำความรู้ความสามารถ และชีวิตที่มีอยู่เพื่อชาวบางแค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ