เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐวอนทุกพรรคหยุดสาดโคลน-แบ่งข้าง แนะชูหาเสียงอย่างสร้างสรรค์แข่งกันที่นโยบาย

ข่าวการเมือง Wednesday January 23, 2019 13:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประขารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้มีการประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง ส.ส.แล้ว คาดว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คงจะประกาศกำหนดวันเลือกตั้งต่อไป ซึงทุกพรรคการเมืองก็มุ่งหน้าไปสู่สนามการเลือกตั้ง จึงอยากฝากไปยังทุกพรรคให้หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เพราะที่ผ่านมาหลายพรรคเริ่มสาดโคลน ใส่ร้าย โจมตีกัน หากเป็นเช่นนี้ต่อไปก็จะไม่สามารถเดินหน้าไปสู่ความปรองดองได้ ควรจะนำเสนอนโยบายให้ประชาชนได้พิจารณา เพื่อแข่งขันกันทางนโยบายให้ประชาชนได้ประโยชน์

นอกจากนั้น ยังระบุอีกว่า ไม่เห็นด้วยที่พรรคการเมืองบางพรรคใช้วาทกรรมแบ่งข้างพรรคประชาธิปไตยและพรรคเผด็จการ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ประชาชนมีสิทธิมีเสียงเท่าเทียมกัน มีเสรีภาพในการเลือกตั้ง

"เป็นวาทกรรมที่หวังผลการเลือกตั้งเท่านั้น ในอดีตบางพรรคที่ปากบอกว่าเป็นประชาธิปไตย แต่อำนาจการตัดสินใจอยู่ที่คนเพียงคนเดียว แล้วจะเป็นประชาธิปไตยได้อย่างไร บ้านเมืองเสียหายเพราะพรรคการเมืองที่สร้างภาพว่าเป็นประชาธิปไตย ดังนั้น วันนี้พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคการเมืองของพี่น้องคนไทยทุกคน เราไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก แต่จะเป็นพรรคที่จะเข้าไปเดินหน้าประเทศไทย มุ่งไปสู่การสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้คนในประเทศ"นายธนกร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ