เลือกตั้ง'62: พลังประชารัฐ เตรียมเปิดตัวส.ส.เขต-บัญชีรายชื่อ 2 ก.พ.นี้ จากหลากหลายอาชีพ มั่นใจได้รับการสนับสนุน

ข่าวการเมือง Thursday January 31, 2019 16:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และกรรมการบริหารพรรค จะนำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 350 เขต และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน ซึ่งขณะนี้ถูกวางตัวครบแล้ว รวมถึงประกาศนโยบายของพรรคเพิ่มเติมที่สนามฟุตซอลบางกอกอารีน่า หนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-14.00 น. ภายใต้ชื่องาน "รวมพลังสร้างชาติ" เพราะถือเป็นการรวมพลังของทุกภาคส่วน สานพลังประชารัฐ เพื่อเปลี่ยนแปลงและสร้างอนาคตประเทศ

"ขณะนี้รายชื่อผู้สมัคร ทั้งแบบแบ่งเขต 350 คน และแบบบัญชีรายชื่อ 150 คนได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอแค่เข้าที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันพรุ่งนี้เท่านั้น" นายกอบศักดิ์ กล่าว

โฆษกพรรค พปชร. กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ นักวิชาการ นักกฎหมาย ศิลปิน และอดีตนักการเมือง ผสมผสานทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ที่มีความรู้ความสามารถครอบคลุมทุกด้าน จะตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนในขณะนี้ที่อยากเห็นการเมืองแบบใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีเงินใช้เพิ่มขึ้น

"เชื่อมั่นว่าการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน" นายกอบศักดิ์กล่าว

ขณะที่นโยบายของพรรคที่จะประกาศออกมาในวันดังกล่าว รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ โดนใจอย่างแน่นอน เข้าใจ เข้าถึง ประชาชนทุกระดับ เพราะทุกนโยบายที่ทางพรรคคิดมาจากพื้นฐานของประชาชน ทั้งยังครอบคลุมตั้งแต่คนเมือง ไปจนถึงเกษตรกร

"สิ่งที่เราคิดสามารถทำได้ ไม่ใช่การขายฝันเพราะหลายเรื่องที่เป็นการต่อยอดจากรัฐบาล และสามารถทำได้เลยในทันที ดังนั้นสามารถสู้กับนโยบายพรรคต่างๆได้อย่างสบายๆ" นายกอบศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ