เลือกตั้ง'62: แกนนำ พปชร.ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตะลุยหาเสียงทั่วเมืองสมุทรสาคร เชื่อนโยบายตรงจุด ชื่อ"ประยุทธ์"ตรงใจชาวบ้าน

ข่าวการเมือง Saturday February 9, 2019 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ พร้อมแกนนำพรรค เดินทางมาร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประจำ จ.สมุทรสาคร บริเวณ ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายอัคคเดช สุวรรณชัย , เขต 2 นายมาโนช เอี่ยมประเสริฐ และเขต 3 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ

นายอุตตม กล่าวว่า ตนได้บอกกับผู้สมัครทุกคนแล้วว่าให้เต็มที่ พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อม และเราได้เสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพรรคพร้อมเดินหน้าเต็มสูบ สนับสนุนให้ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐทำงานให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาครและศูนย์เลือกตั้งที่มาเปิดในวันนี้ก็มีความพร้อมเพื่อให้มีพลังและเป็นที่รู้จักมีความมุ่งมั่นเต็มที่ทำงานให้ประชาชนด้วยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่เชื่อว่าโดนใจตรงจุดตอบโจทย์แก่ชาวสมุทรสาครอย่างแน่นอน

"พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหม่ก็จริงแม้เกิดมาได้ 3 เดือนกว่าแต่เกิดมาด้วยอุดมการณ์ร่วมกันของสมาชิกพรรคทุกคนและด้วยความมั่นใจตั้งแต่วันแรกว่าเราจะเดินไปบนเส้นทางของประชาธิปไตยเป็นประชาธิปไตยของคนไทยไม่ใช่ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เป็นวิถีประชาธิปไตยของคนไทยและพรรคพลังประชารัฐอาสามาทำงานให้ประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาด้วยนโยบายนำพา ประเทศไทยก้าวหน้าและก้าวทันโลกให้คนไทยมีความสุข อย่างครอบคลุมและทั่วถึง" นายอุตตม ระบุ

นายอุตตม กล่าวต่อว่า ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ได้ตอบรับบัญชีชื่อนายกฯรัฐมนตรีในนามพรรคพลังประชารัฐไปแล้วซึ่งพรรคมีความมั่นใจและเชื่อว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ต้องการผู้นำที่สามารถจะตัดสินใจได้และทำงานเพื่อประชาชนโดยพรรคพลังประชารัฐได้ช่วยกันคิดและพิจารณาแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมในเวลานี้ที่จะนำพาประเทศต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นอย่างไรต่อแถลงการณ์ของพรรคอนาคตใหม่ที่เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. นายอุตตม กล่าวว่า ขอให้ดูว่าการวางตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นเป็นอย่างไร การสืบทอดอำนาจหมายความว่าอย่างไร เมื่อได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ เป็นไปตามกฎเกณฑ์กติกา ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานในส่วนที่ต้องรับผิดชอบต่อประชาชนชาวไทยและได้แสดงเจตนารมณ์แล้วว่าจะมาทำงานการเมืองต่อในวิถีประชาธิปไตยของคนไทย

ส่วนกรณีพรรคไทยรักษาชาติจะไม่มีแคนนิเดตนายกรัฐมนตรี นายอุตตม กล่าวว่า เรามุ่งมั่นทำงาน อาสามาทำงานให้ประชาชนมีความมุ่งมั่นชัดเจนในนโยบายแต่ละด้านเพื่อให้สอดรับทุกพื้นที่ เราก็เดินหน้าในเส้นทางของเรา เราทำงานอย่างเต็มที่และมุ่งหวังที่จะได้จำนวนผู้แทนราษฎรที่จะทำให้พรรคพลังประชารัฐมีส่วนในการจัดตั้งรัฐบาล เราทำงานเต็มที่แล้วหวังผลเต็มที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ